Diệp Lâm Anh dù đã hơn 30 và trải qua hai lần sinh nở vẫn sở hữu đường cong "trông mòn con mắt"

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh đã có cho mình chế độ ăn uống cũng như tập luyện riêng để duy trì sắc vóc. Những bí quyết của người đẹp 2 con khá đơn giản.

Diệp Lâm Anh nổi tiếng là một trong những mẹ bỉm nóng bỏng bậc nhất làng giải trí Vbiz. Cô gây chú ý bởi khả năng về dáng thần tốc của cô sau mỗi lần sinh nở. Ở tuổi 32 và đã làm mẹ của 2 nhóc tỳ xinh xắn, Diệp Lâm Anh vẫn duy trì cho mình được một vóc dáng nuột nà.  "Gái 2 con trông mòn con mắt" có lẽ là cách nói hoàn toàn chính xác trong trường hợp của Diệp Lâm Anh. 

Empty

Sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ khó tin của Diệp Lâm Anh ở tuổi 32 và đã 2 lần sinh nở.

Empty

Nữ diễn viên được khen ngợi là bà mẹ sexy bậc nhất showbiz Việt. 

Empty

Cô thường xuyên khoác lên mình những thiết kế ôm dáng, khoe đường cong.

Untitled

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, tươi mát như que kem mùa hè của Diệp Lâm Anh. 

Empty

Xinh đẹp, giàu có là những gì người ta thường nhắc về mỹ nhân sinh năm 1989. 

Empty

Cô thường xuyên khoe dáng nuột nà với nhiều bộ váy áo basic. 

Empty

Diện bikini chụp hình cùng các con, Diệp Lâm Anh khiến dân tình xuýt xoa.

Cô thường xuyên chia sẻ các phương pháp làm đẹp của bản thân đến với khán giả hâm mộ. Theo đó, trên hành trình duy trì sắc vóc của Diệp Lâm Anh không bao giờ thiếu việc luyện tập thể dục thể thao. 

Empty

Dù dịch cũng không ảnh hưởng đến độ chăm chỉ rèn ráng của bà mẹ 2 con. 

Empty

Có thể thấy bài tập của cô gồm những bài quen thuộc về mông, chân nhưng lại đặc biệt hiệu quả và thích hợp áp dụng tại nhà. Ban đầu là nhẹ nhàng squat mông với tạ 10kg cùng dây kháng lực chuyên dùng trong tập gym. Tiếp đó là 50 cái squat chân - mông.

Để ý sẽ thấy, Diệp Lâm Anh cũng rất chú trọng đầu tư khoản đồ tập để đảm bảo vừa thoải mái trong lúc tập luyện vừa tôn được vóc dáng. 

Bên cạnh việc tập gym tại nhà, Diệp Lâm Anh cũng thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi để chạy bộ hoặc đạp xe đạp giúp tiêu bớt mỡ thừa.

Empty

Dù chỉ là chạy 6km nhưng cô lên đồ cũng rất gì và này nọ.

Empty

Ngoài ra, đạp xe cũng là một trong những cách để cô duy trì sắc vóc.

Empty

Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của mẹ bỉm U35. 

Chẳng phải điều gì cao siêu, bí quyết duy trì sắc vóc của Diệp Lâm Anh gần như chỉ gói gọn trong việc chăm chỉ tập luyện gym, đạp xe, chạy bộ đồng thời kết hợp với việc ăn uống khoa học, sinh hoạt bình thường chứ không hề kiêng khem gì cả. Nhìn Diệp Lâm Anh, chắc chắn nhiều bạn nữ sẽ có thêm động lực để luyện tập nhiều hơn nhằm duy trì vóc dáng mảnh mai, cơ thể khỏe khoắn. Có thể thấy nỗ lực của bà mẹ hai con để duy trì vóc dáng rất đáng học hỏi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link