Uống sữa đậu nành kết hợp với 1 nguyên liệu "bí mật", bạn sẽ thấy vòng 1 tăng kích thước rõ rệt

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chị em đã biết, uống sữa đậu nành có tác dụng tăng kích thước vòng 1. Tuy nhiên, việc sử dụng đúng cách mới thực sự mang lại hiệu quả.

Sữa đậu nành chứa hàm lượng estrogen thực vật cao, có tác dụng tăng kích thước vòng một hiệu quả. Do đó, thường xuyên sử dụng loại sữa hạt này có tác dụng tích cực trong việc thay đổi kích thước vòng 1.

Sữa đậu nành kết hợp với lá dứa

Bạn cần chuẩn bị khoảng 500g đậu nành, vài cọng lá dứa.

Đậu nành mua về rửa sạch, nhặt bỏ hạt lép, hỏng rồi ngâm với nước cho hạt nở, tróc vỏ. Sau đó, vớt đậu nành ra bỏ vào máy xay cùng nước. Lọc lấy phần nước và bỏ bã.

Cho phần nước đậu vào nồi, bỏ lá dứa vào đun cùng đến khi sôi lại là được.

Bạn có thể uống nóng hoặc lạnh tùy thích. Bảo quản sữa đậu trong tủ lạnh để luôn giữ được hương vị tươi ngon.

Nên dùng đều đặn hàng ngày để thấy kết quả rõ rệt.

sua-dau-nanh-tang-kich-thuoc-vong-1-phunutoday-01

Đậu nành kết hợp với các loại ngũ cốc

Bạn có thể kết hợp đậu nành với các loại ngũ cốc khác để tăng hiệu quả cải thiện kích thước vòng 1.

Hãy chuẩn bị 1kg đậu xanh nguyên vỏ, 1kg đậu tương, 1kg đậu đỏ, 0,5kg vừng đen, 0,5kg đậu đen.

Các nguyên liệu trên bạn đem rang chín rồi xay thành bột mịn và trộn đều với nhau. Cho bột vào lọ, đậy nắp kín và bảo quản ở nơi thoáng mát hoặc để tủ lạnh.

Mỗi ngày, chị em lấy bột đậu pha cùng với 250ml nước ấm, có thể thêm đường hoặc sữa đặc cho phù hợp với khẩu vị. Những người muốn giảm cân tốt nhất không nên cho thêm đường, sữa.

Mỗi ngày uống 3 lần trước bữa ăn khoảng 20 phút.

Uống sữa đậu nành bao lâu mới tăng vòng 1?

Thời gian để cảm nhận được sự thay đổi về kích thước của vòng 1 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ tuổi, cơ địa và các yếu tố môi trường khác.

Đối với những bạn gái đang trong độ tuổi phát triển (dậy thì), hiệu quả tăng vòng 1 sẽ thấy rõ rệt hơn, chỉ cần 2-3 tháng là thấy thay đổi.

Còn đối với chị em trên 25 tuổi, hiệu quả tăng vòng 1 sẽ chậm hơn, bạn có thể phải chờ đến 4-5 tháng mới nhận thấy sự thay đổi.

Với các cách uống sữa đậu nành, bột đậu nành này, chị em nên thực hiện kiên trì. Ngoài ra, cần kết hợp với chế độ ăn uống đa dạng, bổ sung nhiều hoa quả giúp tăng size vòng 1 như bưởi, cam, bơ... Đồng thời, dành thời gian để massage ngực, tập luyện thể thao để đạt hiệu quả tốt nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn