Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về phát ngôn "một người tốt vừa trở thành hoa hậu" khi Ngọc Hân đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Ít người biết, ở dưới khán đài, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã bật khóc khi chứng kiến giây phút bạn thân đăng quang.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ đầy chân thật về kỷ niệm 10 năm đăng quang của cô bạn thân Ngọc Hân. Đặc biệt cô cũng lần đầu giải thích về phát ngôn "vậy là người tốt vừa trở thành hoa hậu". Đây chính là câu nói từng khiến Mai Phương Thúy bị chỉ trích dữ dội vì cho rằng tất cả những người đi trước không phải là hoa hậu.

Cô nói: "Chính vì câu nói “Vậy là một người tốt vừa trở thành hoa hậu” mà tôi bị khán giả khắp nơi “ném đá”. Ở thời điểm ấy, mọi người nhìn nhận câu nói theo hướng tiêu cực. Tôi vẫn nhớ một bình luận của khán giả: “Vậy là từ trước đến nay, các hoa hậu đăng quang đều không phải là người tốt hay sao”.

Tuy nhiên, tôi không nghĩ như vậy khi phát ngôn. Tôi mừng vì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã tìm kiếm ra một cô gái xinh đẹp, có học thức và hiền lành như Ngọc Hân để trao ngôi vị cao nhất.

vi-sao-mai-phuong-thuy-bat-khoc-khi-ngoc-han-dang-quang-hoa-hau-c62-5173976

Ngọc Hân trong giờ phút đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. 

Điều đó đã được chứng minh trong 10 năm qua. Ngọc Hân là hoa hậu giữ gìn hình ảnh tốt nhất trong số dàn Hoa hậu Việt Nam. Cô ấy chưa một lần vướng scandal nào hay phát ngôn sai lệch. Mỗi lần xuất hiện, Ngọc Hân đều thu hút những người đối diện. Khán giả cũng nhận xét cô ấy đẹp hơn nhiều so với thời điểm đăng quang. Còn tôi là hoa hậu cá tính quá, không biết cách giữ gìn hình ảnh như Ngọc Hân".

Cô nói rằng dù đã qua cả thập kỷ nhưng cô cảm giác như mới ngày hôm qua. Lúc đó cô đã khóc vì vui mừng và cũng vừa lo lắng. 

"Mới đó mà 10 năm trôi qua rồi, nhanh quá. Tôi vẫn nhớ như ngày hôm qua khoảnh khắc Ngọc Hân nhận vương miện Hoa hậu Việt Nam. Khi đó, tôi không nén được cảm xúc, òa khóc dưới sân khấu. Thời khắc đó, tâm trạng của tôi vừa vui, vừa lo lắng. Vui vì cả tôi và Ngọc Hân đều được xướng tên cao nhất ở một cuộc thi uy tín về nhan sắc của Việt Nam. Tôi và Ngọc Hân là đôi bạn thân từ nhỏ. Chúng tôi lớn lên rồi đi học cùng nhau. Có những lần, hai đứa cùng nhau ăn một que kem vì không đủ tiền. Là người đi trước, tôi lo lắng vì lường trước được những khó khăn, thử thách mà bạn mình sắp phải đối mặt khi trở thành hoa hậu. Ngọc Hân lại là cô gái quá lành tính và hiền hậu", Mai Phương Thúy chia sẻ.

vi-sao-mai-phuong-thuy-bat-khoc-khi-ngoc-han-dang-quang-hoa-hau-a1f-5173976

10 năm qua, Mai Phương Thúy và Ngọc Hân luôn được ngưỡng mộ không chỉ bởi họ là những nàng hậu tích cực xây dựng hình ảnh tốt trong mắt mọi người mà còn bởi họ có tình bạn ai cũng mơ ước có được.

Nói về việc Mai Phương Thúy từng khóc vì mình, Ngọc Hân cho biết: “Tôi hiểu được cảm xúc của bạn mình. Lúc Thúy giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, tôi cũng đã rơi nước mắt vì xúc động. Dù Thúy hơn tôi một tuổi nhưng cả hai là bạn thân. Tôi là người đưa Thúy vào con đường người mẫu sau đó giới thiệu cô ấy đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, rồi giành vương miện cao nhất”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn