Giao đồ ăn cho khách, anh chàng shipper cay đắng phát hiện người yêu vào nhà nghỉ với trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Đi làm để kiếm tiền trả nợ cho người yêu nhưng anh chàng lại uất nghẹn vì bị cô nàng "cắm sừng" không thương tiếc.

Đã không ít câu chuyện các anh chàng phát hiện bị người yêu "cắm sừng" trong những tình huống không ngờ. Mới đây dân mạng lại xôn xao chia sẻ chuyện anh chàng phát hiện bị người yêu "cắm sừng" khi đi giao hàng cho khách.

Cụ thể những dòng chia sẻ trên mạng xã hội:

"Vừa xong ở chỗ em các bác ạ, anh này ship đồ ăn cho khách trên nhà nghỉ. Lúc gọi ship thì khách dùng một số điện thoại , đến lúc nhận hàng thì khách lại dùng một số khác.

Và không hiểu như nào, cái số khác ấy lại chính là số điện thoại của người yêu anh shipper. Lúc ông khách trên phòng xuống cửa nhà nghỉ để nhận đồ thì anh ship lao vào đánh luôn, không cần hỏi nguyên nhân hay đầu đuôi như nào.

Biết mình nhỏ con không ăn được anh ship, ông khách gọi bảo vệ ra can rồi chạy luôn lên trên phòng. Anh ship đòi đi theo để tìm người nhưng bảo vệ họ không cho lên".

Anh chàng đã rút mũ bảo hiểm đánh anh khách khi phát hiện sự việc.

Anh chàng đã rút mũ bảo hiểm đánh anh khách khi phát hiện sự việc.

Theo đó, trong lúc đi giao đồ ăn cho khách thì anh chàng bất ngờ phát hiện người yêu đang ở chung phòng với khách trong nhà nghỉ. Qúa bức xúc, anh chàng đã lấy luôn mũ bảo hiểm đánh anh khách trên. Phải đến khi có sự can ngăn của bảo vệ thì sự việc mới dừng lại.

Sau sự việc, anh chàng shipper ngồi thẫn thờ ở vỉa hè ngay cạnh nhà nghỉ rồi bấm điện thoại như đang gọi cho cô người yêu.

Nhìn anh chàng ngồi thẫn thờ mà ai nấy đều thương cảm.

Nhìn anh chàng ngồi thẫn thờ mà ai nấy đều thương cảm.

Được biết, anh chàng và cô người yêu đã yêu nhau được 4 năm. Người yêu làm ăn thua lỗ nên anh chàng đã cố gắng đi làm thêm shipper để kiếm tiền trả nợ giúp. Thậm chí, họ còn dự tính sắp tới sẽ chuyển về sống chung với nhau rồi tiến đến hôn nhân nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc này.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều để lại những lời động viên với anh shipper trong câu chuyện. Bên cạnh đó, một số người còn cho rằng anh shipper đã may mắn khi phát hiện sự việc sớm.

Dù chưa rõ thực hư sự việc ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn