Tử vi tuần mới từ 30/7 - 5/8/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão hão huyền, tuổi Hợi nên cẩn thận

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này 12 con giáp có những biến động gì trong trong tình cảm bà sự nghiệp có người thuận lợi nhưng cũng có người gặp vận hạn không may mắn. Hãy xem bài viết dưới đây để có dự định phù hợp cho tuần mới này nhé.

 Tuổi Tý

Bắt đầu tuần mới, tuổi Tý cần chủ động hơn nữa. Đầu tuần, con giáp này có thể gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bạn. Tuy có thể thành công hoặc thất bại, bạn vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách. Lời khuyên cho tuổi Tý là tinh thần phải luôn sáng suốt, thận trọng và phân tích để thành công.

4320_93340dc02572c163eab44631d2b5aae5

Bạn cần biết biết rằng để vượt qua khó khăn, quyết tâm rất quan trọng. Bên cạnh đó, tinh thần “lăn xả”, sáng tạo và tràn trề cảm hứng luôn mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội và lợi thế. Bạn nên chú ý đến việc giao tiếp trong các mối quan hệ để tránh gặp phải những tranh cãi không đáng có. Tuổi Tý cũng nên chú ý đến tình hình sức khỏe của mình, đặc biệt là chế độ ăn uống và nghỉ ngơi.

Tuổi Sửu

Tuần mới mang đến nhiều thách thức cho tuổi Sửu nhưng cho dù khó khăn như thế nào, bạn cũng không được chùn bước. Tuy nhiên, nhiều cơ hội thuận lợi cũng giúp bạn can đảm hơn về tiến lên phía trước. Không có chiến thắng nào dễ dàng bởi thắng lợi nào cũng cần kiên trì bền bỉ. Những ngày tới, con giáp này có thể gặp nhiều tình huống đẩy bạn vào “ngõ cụt” và khiến bạn lo lắng, do dự. Nếu gặp thất bại, bạn cần trực tiếp đối mặt để giả quyết và “cải vận”.

Tuổi Sửu cẩn trọng bởi có kẻ muốn “hãm hại” bạn. Để tránh bị lừa đảo, bạn nên tránh đầu tư trong thời gian này và phải thận trọng, phân tích các tình huống có thể xảy ra. Chuyện tình cảm có những dấu hiệu không tốt khi hai bạn đều không chắc chắn về mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, tuổi Sửu trong những ngày tới không nên tránh can thiệp vào những câu chuyện của người khác giới. Bạn cần có chính kiến cá nhân, không nên tin vào những ý kiến của người ngoài.

Tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dần hung cát đan xen. Vận trình tình cảm không có nhiều biến động, nhưng cũng không có nhiều tin vui đáng nói. Người ấy vẫn quan tâm bạn ở mức độ bình thường, tình cảm không có dấu hiệu tăng nhiệt dù thời gian trôi qua càng lúc càng nhanh.

4323_aefb8ea5d39959dc7bc53c10f146f5db

Trong công việc, bản mệnh cũng có cơ hội để thăng tiến khi mà Ấn Quan hiệp lực và mang tới thời cơ để con giáp này thể hiện năng lực cá nhân của mình. Tuổi Dần cũng đạt được những thành công bước đầu nhờ những nỗ lực của chính bản thân mình.

 Song Thiên Hình hung tinh vẫn đang rình rập và chỉ cần một bước đi sai lầm là người tuổi Dần sẽ tự tay lật đổ hết những thành quả của mình. Bản mệnh say trong chiến thắng mà quên mất mình còn cần phải cố gắng nhiều hơn. Thái độ cao ngạo, thiếu cầu thị của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến đánh giá của cấp trên đối với bạn.

 Tiền bạc cũng là vấn đề mà tuổi Dần cần phải lưu tâm trong tuần 31 này. Cơ hội kiếm tiền không nhiều mà chỉ thấy nguy cơ mất tiền do Kiếp Tài xuất hiện và khiến cho con giáp này dễ dàng tin tưởng vào người không đáng tin, đổ tiền vào những nơi không thực sự mang lại lợi ích cho mình. Mách bạn phong thủy phòng ngủ cho tài lộc càng ngày càng vượng nhé.

Tuổi Mão

Con giáp này không nên quá tin người. Bạn cũng đừng hy vọng vào việc khó khăn tự dưng... biến mất vào một ngày đẹp trời. Tuần tới, mọi việc đối với tuổi Mão giống như “mớ bòng bong” và không có cách nào thoát khỏi. Ngay cả những người xung quanh cũng khiến bạn phát bực vì tính khí thất thường, bảo thủ và cố chấp.

Nếu có ý định đi chơi xa, bạn nên suy nghĩ lại vì có thể chuyến đi sẽ không vui vẻ như những gì bạn mong đợi. Cảm xúc có dấu hiệu hỗn loạn, bạn cần kiểm soát tình cảm của mình và cố gắng giữ “cái đầu lạnh”. Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Sửu hơi “mộng mơ” viển vông. Bên cạnh đó, bạn cần biết rằng đôi khi mình phải chấp nhận rủi ro để thành công.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho thấy hung vận khá lớn trong vận trình tuần 31 của người tuổi Thìn. Đường tình duyên kém sắc, có lẽ giờ vẫn chưa phải là lúc để người độc thân có thể kết thúc đời sống độc thân của mình mà cần tập trung hơn vào nhiều mối quan tâm khác.

 Đầu tuần công việc khá suôn sẻ, nhưng càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút do Thương Quan đã ảnh hưởng đến chất lượng công việc của con giáp này. Mệnh chủ trở nên lơ đãng, thờ ơ với công việc của mình thay vì tập trung vào đó.

4328_4ab0aa03cf25a9d2e9097472518e5d76

 Âm Sát hung tinh cũng cảnh báo tuổi Thìn cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân đâm sau lưng. Đôi khi những kẻ bạn cho là thân thiết với mình lại sẵn sàng bán rẻ linh hồn cho quỷ dữ và đẩy mình vào chốn không cách gì thoát thân khỏi ngục tù. 

 Cũng giống như công việc, tài vận của con giáp này phát vào đầu tuần với các nguồn thu nhập Chính Tài, Thiên Tài đều gia tăng không ngưng nghỉ, tài khoản nhảy số không ngừng. Nhưng cuối tuần bản mệnh cần lưu ý giảm bớt các khoản mua sắm, chi tiêu không cần thiết nếu không muốn lâm vào cảnh rỗng túi.

Tuổi Tỵ

Tuần tới của tuổi Tỵ hướng đến việc “cho đi” và “nhận lại”. Tất nhiên, việc cho và nhận ở đây không chỉ giới hạn trong tiền bạc, vật dụng mà còn là kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. Trong một số trường hợp, bạn không nên tự hài lòng về bản thân mà cao ngạo, coi thường những người khác. Nếu muốn cải vận, bạn nên bao dung và hào phóng hơn, đừng quá ki cóp.

Bạn nên chú ý đến các khoản nợ và hạn mức thẻ tín dụng và chi tiêu có kiểm soát. Không nên vì những ham muốn mua sắm nhất thời mà vung tay quá trán. Chỉ có thể đi với dòng chảy. Giữa tuần, con giáp này nên tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ mọi người để hiểu thêm về cuộc sống, đồng cảm với những mảnh đời khó khăn và cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn. Tuổi Tỵ cẩn thận đề phòng mất cắp. Hãy kiểm tra kỹ tài sản của mình.

Tuổi Ngọ

Tuần tới, con giáp này sẽ nhận được rất nhiều lời mời tham gia tiệc tùng: tiệc chiêu đãi, sinh nhật, đám cưới, tân gia... Cũng nhờ những buổi gặp gỡ này mà chỉ số đào hoa của tuổi Ngọ tăng cao. Giữa tuần sẽ mở ra một mối quan hệ với người khác giới. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến tửu lượng của mình và kiểm soát bản thân.

Bên cạnh đó, bạn cần làm việc chăm chỉ, lên kế hoạch cho tương lai để tránh lãng phí thời gian. Bạn nên cân nhắc thay đổi phong cách của mình trong thời gian tới. Không chỉ là vẻ ngoài mà còn là cách sinh hoạt và lối sống.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không được may mắn trong tình yêu trong tuần 31 này. Người ấy để lại trong bạn vết thương lòng quá lớn khiến cho thời gian trôi qua đã lâu nhưng bạn vẫn không thể để cho quá khứ thực sự qua đi và tìm thấy hạnh phúc cho hiện tại.

Bù lại thì tài vận trong tuần của tuổi Mùi khá tốt, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng lên đáng kể khi mà Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện trong tử vi tuần mới này. Bản mệnh sẽ phải khá vất vả để đạt được mục tiêu của mình nhưng khi ngắm nhìn thành quả, hẳn bạn sẽ thấy những cố gắng của mình là đáng giá.

 Công việc trong tuần không được tốt khi mà Thiên Quan cảnh báo về những tin đồn thị phi có thể sẽ làm ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng thăng tiến của con giáp này trong khoảng thời gian tới. Bản mệnh cần phải kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình để hạn chế thị phi nhất ở mức có thể,

 Và một tin buồn nữa với vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi đó là Thái Tuế hung tinh đang chiếu mệnh, vì những ảnh hưởng từ những tin đồn thất thiệt, con giáp này có thể phải xuất hành xa vì yêu cầu công việc nhưng dễ gặp phải khó khăn, cản trở.

Tuổi Thân

Tuần mới đòi hỏi tinh thần làm việc nhóm cao hơn và sự hợp tác giữa các cá nhân phải rất ăn ý để công việc đạt hiệu quả. Cơ hội nghề nghiệp bắt đầu có những dấu hiệu tốt. Bạn sẽ “thu hoạch” được không nhỏ từ những dự án mình đang làm. Nếu bạn có ý định kinh doanh hoặc đầu tư, hãy mạnh dạn bởi đây chính là thời điểm tốt.

maxresdefault

Tình hình sức khỏe tốt cộng thêm tinh thần vui vẻ khiến một tuần của tuổi Thân khá thuận lợi và suôn sẻ. Có quý nhân phù trợ, sự phát triển trong con đường sự nghiệp của con giáp này ngày càng thăng hoa. Vận tình duyên rất tốt khi tình yêu giữa hai bạn ngày càng thắm thiết và mãnh liệt.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dậu phải sử dụng khả năng lãnh đạo của mình để điều phối nhân sự và công việc. Nếu bạn muốn trở nên giàu có và đạt được nhiều thành tích xuất sắc, bạn phải quyết đoán và tập trung vào mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm. Kỹ năng giao tiếp của bạn cũng là một yếu tố tạo nên thành công.

Tình hình sức khỏe của tuổi Dậu khá tốt. Tuần tới, có thể một người đàn ông sẽ ngỏ ý giúp đỡ và muốn hợp tác với bạn. Trong chuyện tình duyên, đây là thời điểm thích hợp để bạn tính đến chuyện lâu dài giữa hai người. Có vẻ như bạn đã muốn về chung một nhà với “nửa kia” để cùng nhau xây dựng mái ấm hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tử vi tuần mới này có những tin không được vui cho lắm, nhất là khi chuyện tình cảm của bản mệnh đang có những dấu hiệu cho thấy mâu thuẫn càng ngày càng lớn, rạn nứt giữa cặp đôi khiến cho hai người bớt dành thời gian cho nhau so với trước đây.

 Công việc gặp phải những khó khăn nhất định khi mà Thương Quan thiếu tập trung, bản mệnh nên dành nhiều thời gian làm việc và thời điểm đầu tuần, khi mà cát khí vượng để đảm bảo những kế hoạch của mình đạt được mục tiêu.

 Song Thiên Đức cát tinh nhập cục rồi cũng sẽ chấn chỉnh lại tinh thần làm việc và giúp cho con giáp này giảm bớt những sai lầm có thể mắc phải. Ai cũng có những lúc lơ đãng, nhất là khi vận trình tình cảm của tuổi Tuất bất ổn, song cần cố gắng để không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc.

 Tử vi 2018 tiết lộ tài vận cực vượng vào thời điểm đầu tuần, đó là lúc mà con giáp này có thể kiếm tiền về đầy túi cho mình. Song tài vận dần chững lại vào cuối tuần, thời điểm mà Kiếp Tài xuất hiện và gây ra những ảnh hưởng nhất định đối với thái độ kiếm tiền và tiêu tiền của tuổi Tuất. 

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tuần tới cần chú ý đến tinh thần làm việc nhóm. Bạn nên biết cách khuyến khích đoàn kết và kéo mọi người lại gần nhau hơn. Giữa tuần, bạn có nhiều cơ hội kinh doanh, bạn nên làm việc chăm chỉ và cần mẫn để đạt được nhiều thành công.

Tinh thần tỉnh táo với sự khôn khéo khiến bạn “nghe một hiểu mười”, nhanh chóng nắm bắt được ý tưởng và kế hoạch của người khác. Sắp tới, bạn có thể trao đổi các vấn đề cá nhân, bất kể sự nghiệp hay chuyện riêng tư... với những người thân thiết để nhận được những lời khuyên hợp lý. Đây cũng là thời điểm thích hợp để “hâm nóng” chuyện tình cảm giữa hai bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn