Đặt 4 vật phẩm phú quý này chiêu mộ tài lộc kêu gọi may mắn gia chủ nghèo tới mấy cũng giàu có

( PHUNUTODAY ) - 4 vật phong thủy dưới đây giúp cho gia chủ trở nên may mắn giàu có, làm việc gì cũng dễ dàng thuận lợi.

Cóc ba chân ngậm tiền

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu như bạn muốn hút nhiều tài lộc vào nhà bằng cách sử dụng cóc ba chân ngậm một đồng xu trong miệng.Đây chính là một  trong những linh vật tốt lành này sẽ giúp mang may mắn vào nhà của.

Khi lựa chọn cóc tài lộc, bạn nên lựa chọn vị trí đặt cóc ngâm tiền hợp mệnh hợp tuổi của mình và nên lựa chọn hai con. Một con cóc hướng ra ngoài để thu tiền và một con quay vào trong để mang tiền vào nhà.

Thuyền buồm phong thủy

Theo những câu chuyện được lưu truyền thì con tàu phong thủy chính là con tàu chứa nhiều vàng bạc châu báu. Khi bạn chọn con tàu phong thủy sẽ mang đến hình ảnh việc chở đầy của cải, biểu tượng của sự giàu có, sung túc.

Thuyền phong thủy hút tài lộc

Thuyền phong thủy hút tài lộc

Nếu gia chủ chọn một con tàu nhỏ được đặt lên bàn làm việc cũng mang rất nhiều ý nghĩa. Vị trí đặt con tàu phong thủy tốt nhất là theo hướng ngược lại với cửa ra vào hàm ý con tàu mang nhiều của cải đến gia đình bạn. Tránh để con tàu hướng ra phía cửa ra vào. Bên cạnh đó. Nên đổ đầy tiền xu vào trong con tàu biểu tượng con tàu đang chở những kho báu khổng lồ đến với gia đình bạn.

 Cây kim tiền

Cây kim tiền chính là cây phong thủy tương trưng cho tài lộc của nhiều gia đình và nhiều công ty doanh nghiệp. Bản thân cái tên của nó đã là biểu trưng cho sự tăng trưởng và rất tốt cho đường tài lộc. Gia chủ nên đặt loài cây này ở khu vực phía đông nam của ngôi nhà, đó là góc phổ biến để kích hoạt may mắn tiền bạc.

Khi mua cây kim tiền về bạn nên đặt ở phía Đông hoặc Nam. Bạn có thể có những cây này trong phòng khách hoặc văn phòng của bạn nhưng không nên đặt ở phòng ngủ hoặc gần nhà vệ sinh.

Cóc ngậm vàng hút tiền bạc

Cóc ngậm vàng hút tiền bạc

Cá rồng phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy loài cà rồng là biểu towng may mắn và hạnh phúc. Bởi con cá đã trải qua bao nhiêu kiếp nạn khó khăn để vượt vũ môn hóa rồng. Khi bạn nuôi cá rồng chính là biểu tượng  tiền vàng. Tuy nhiên, gia chủ nên đặt tượng cá rồng vàng trên bàn làm việc hoặc vị trí trang trọng trong ngôi nhà. Nếu được nên chọn vị trí hợp tuổi hợp mệnh gia chủ sẽ càng thêm hút lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn