Người đóng cùng Trọng Hưng trong phim "Đi qua mùa hạ": "Vợ bị sảy thai nằm viện, chồng ngoại tình thì tệ quá"

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Phan Anh, người đóng cùng Trọng Hưng trong phim "Đi qua mùa hạ" cũng có những chia sẻ về sự việc.

Sự việc nữ giảng viên Âu Hà My lên tiếng tố cáo chồng là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình trong thời điểm mình sảy thai gây xôn xao dư luận. Rất nhiều người cảm thấy khá bất ngờ và ngạc nhiên bởi Trọng Hưng là một trong những nam diễn viên, đạo diễn tài năng. Không chỉ vậy anh và Âu Hà My cũng thường xuyên khiến fan ngưỡng mộ bởi cuộc sống ngôn tình đầy màu hồng. 

Trọng Hưng từng được biết đến với vai Trung, chàng công tử nhà giàu ngang ngược, từ ghét chuyển sang yêu Hoài (Quỳnh Đan đóng) trong phim Đi qua mùa hạ của đạo diễn Bùi Quốc Việt. 

Mới đây, diễn viên Phan Anh - người thủ vai bố của Trọng Hưng trong phim cũng đã có những chia sẻ về sự việc này. 

Cụ thể anh nói: "Tôi cũng biết chuyện ồn ào Vợ bị sảy thai nằm viện mà chồng đi ngoại tình thì tệ quá, không chấp nhận được. Hồi đóng với tôi, Trọng Hưng khá ngoan, đều lễ phép dạ vâng với mọi người. Tôi hy vọng rằng sau những ồn ào này, Hưng sẽ có cách ứng xử hay hơn...".

Có thể nói không riêng gì khán giả mà ngay cả những người là đồng nghiệp của Trọng Hưng cũng rất ngạc nhiên về sự việc. Rất nhiều sao Việt cũng lên tiếng bênh vực Âu Hà My và cho rằng sự việc đi quá giới hạn chịu đựng của người phụ nữ.

photo-1-1597250849415142481808

Nguyễn Trọng Hưng mới chỉ là sinh viên năm thứ 4 của ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Chàng sinh viên sinh năm 1992 từng khiến nhiều fan girl đổ rạp vì các vai diễn thể hiện sự soái ca, nam thần. Anh còn từng góp mặt trong  Bộ Tứ 10A8 tuy nhiên sau đó không có nhiều hoạt động diễn xuất nổi bật. Một số phim ngắn khác Nguyễn Trọng Hưng tham gia là: Bảy Ngày Cho Tình Yêu, Taxi Đêm, Lột Xác, Người Hoạt Náo. Anh còn đảm nhận vị trí đạo diễn clip viral kiêm giảng viên tại một công ty truyền thông phía Bắc.

Còn Âu Hà My, vợ của Trọng Hưng là sinh năm 1994, là giảng viên khoa tiếng Pháp của đại học Ngoại ngữ, đại học Quốc gia Hà Nội. Từ năm 2015 khi làm giám thị trong kỳ thi tuyển sinh của trường cô đã trở thành hiện tượng mạng xã hội vì quá xinh đẹp. 

Thời điểm Hà My hạnh phúc bên người mới Nguyễn Trọng Hưng, nhiều người cảm thấy nhẹ nhõm bởi sau cuộc tình đổ vỡ với Hà Duy, cuối cùng Hà My cũng đã có hạnh phúc thực sự. Thế nhưng sau tất cả người con gái ấy lại một lần nữa bị tổn thương nhưng sự tổn thương của hiện tại còn nặng nề hơn so với trước đây bởi cô đã mất đi đứa con của mình, trong khi chồng thì ở bên người khác. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn