Mẹo làm trắng răng bằng nước vo gạo, 100 người thực hiện và đều rất thành công

( PHUNUTODAY ) - Hằng ngày bạn đều nấu cơm và bỏ nước vo gạo đi, có lẽ rằng bạn chưa biết đến tác dụng tuyệt vời của nước vo gạo để có một hàm răng trắng sáng tuyệt vời.

Nước vo gạo tưởng chừng như thành phần bỏ đi nhưng lại có tác dụng không ngờ trong việc tẩy trắng răng do có chứa các loại vitamin như A, B, PP. Nước vo gạo cũng có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về răng miệng.

Đây là một loại kem đánh răng đặc biệt đem lại cho bạn hơi thở thơm mát và giúp răng sáng bóng mà lại không hề ảnh hưởng đến men răng.

nuoc-gao-trang

Những người thường sâu răng, hôi miệng nên dùng nước vo gạo đặc để đánh răng bởi nước vo gạo có chứa vitamin PP sẽ giúp loại bỏ các mảng bám quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, chống được chứng viêm lợi và sát khuẩn, giảm mùi hôi ở miệng.

Cách làm trắng răng bằng nước vo gạo rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau:

c-1-1523454044

Bước 1: Khi vo gạo bạn hãy cho nước vo gạo vào một chậu sạch, rồi giữ qua đêm.

Bước 2: Sau 1 đêm, hãy tách phần nước ra và giữ lại chất lắng động ở dưới đáy chậu.

Bước 3: Sau khi đánh răng sạch sẽ, bạn hãy dùng bàn chải nhúng vào trong phần nước vo gạo đã lắng động, rồi chà đều lên răng. Thực hiện liên tục trong khoảng 5 phút, sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.

Cách làm trắng răng bằng nước vo gạo không hề gây hại hay làm mòn men răng, nên để đạt kết quả tốt bạn hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày, một thời gian sau răng bạn sẽ trắng sáng rõ rệt so với lúc ban đầu.

Lưu ý khi dùng nước vo gạo:

+ Tốt nhất là khi sử dụng, bạn nên chọn lấy nước vo gạo lần thứ hai, nước vo gạo lần đầu thường có bụi bẩn và tạp chất.

+ Nước vo gạo cần bảo quản kỹ, bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh nhưng không nên dùng khi đã qua một ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn