KINH HOÀNG: Nghi án chồng dùng dao chém vợ và 2 con gái nhỏ tử vong rồi gọi điện báo để công an

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ra tay sát hại vợ và hai con gái, người đàn ông đã gọi điện cho bí thư chi bộ thông báo và bảo công an tới bắt giữ mình.

Sáng 29/12, trao đổi với tờ Saostar.vn, ông Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng đau lòng khiến một người phụ nữ và hai con gái tử vong. Bước đầu xác định nghi phạm vụ án chính là người chồng.

an-mang-1 

Rất đông người dân có mặt tại ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Ông Tuấn cho biết, vụ án mạng xảy ra đêm 28/12. Tuy nhiên, đến sáng nay người chồng được xác định tên Hùng (SN 1980) có gọi điện cho bí thư chi bộ xã thông báo về việc đã dùng dao chém vợ là chị Th. cùng hai con gái nhỏ tử vong và đề nghị gọi công an tới bắt giữ mình.

Sau khi tiếp nhận thông tin, công an xã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo lên cơ quan công an huyện Nga Sơn.

Hiện rất đông người dân đang có mặt tại ngôi nhà xảy ra án mạng, ai cũng bàng hoàng trước vụ việc trên.

Cách đây vài ngày cũng vừa xảy ra vụ việc chồng đâm chết vợ rồi tắm rửa sạch sẽ, đóng cửa đi tự thú

Báo Người Lao Động đưa tin, chiều 26-12, Công an TP Vũng Tàu phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết của bà Nguyễn Thị T.Q (SN 1977; ngụ phường 7, TP Vũng Tàu).

Trước đó, do cãi nhau, khoảng 13 giờ cùng ngày, tại căn nhà trên đường Trương Công Định, ông Nguyễn Phong Quang (SN 1968; chồng bà Q) đã đâm vợ, khiến bà Q. tử vong tại chỗ.

Sau khi biết vợ chết, ông Quang tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo, rồi bình tĩnh khóa cửa, đến Công an phường 7, TP Vũng Tàu để thú nhận đã giết vợ.

Tại hiện trường, thi thể người vợ được phát hiện trong phòng bếp, có 2 vết đâm ở cổ và ngực.

Một hàng xóm, nơi xảy ra vụ án mạng, cho biết trước nay chưa hề nghe tiếng vợ chồng này cãi nhau, nhìn bên ngoài 2 vợ chồng rất thương yêu nhau. Thời điểm xảy ra án mạng cũng không nghe tiếng cãi vã. Khi công an tới phong tỏa hiện trường thì hàng xóm mới biết vụ việc.

Có nguồn tin nói trước đó, vợ chồng họ có cãi nhau ở chợ, nơi người vợ bán hàng. Nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Công an đã thu được hung khí tại hiện trường, đồng thời lấy lời khai của người chồng để điều tra vụ án.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn