Cô gái quẫn trí nhảy lầu sau khi cự cãi với bạn trai nhưng diễn biến sau đó mới khiến tất cả thót tim

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra cãi vã với bạn trai, một cô gái trẻ đã nhảy từ tầng cao xuống đất để tự tử.

Các cặp đôi khi yêu nhau hẳn không tránh khỏi những cãi vã, mâu thuẫn. Thậm chí, có những trường hợp còn giận quá mất không rồi làm những hành động dại dột khiến người thân xót xa.

Mới đây, ở Tây Tạng (Trung Quốc) đã xảy ra vụ việc cô gái nhảy lầu tự tử vì cãi nhau với bạn trai và may mắn được cứu sống.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 30/6, một cô gái đã nhảy lầu tự tử từ tòa nhà nằm trên đường Gaji thuộc thành phố Lhasa thuộc khu tự trị Tây Tạng. 

Clip: Cô gái nhảy lầu tự tử sau khi cãi nhau với bạn trai.

Vào thời điểm đó, một cảnh sát tên Pu Zhuoying và 1 người nữa đi ngang qua tòa nhà này và phát hiện sự việc nên đã giơ tay ra đỡ cô gái. Vì không có dụng cụ gì trong tay và sức nặng của cô gái đã khiến cảnh sát này ngã ngửa ra phía sau, đập đầu vào tường.

May mắn thay là cô gái đã được cứu sống.

May mắn thay là cô gái đã được cứu sống.

Ngay sau đó, cảnh sát Pu và cô gái trẻ đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. May mắn là anh Pu chỉ bị thương nhẹ, còn người cô gái cũng chỉ xây xát nhẹ trên cơ thể.

Sự việc ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều khen ngợi phản xạ nhanh nhạy của anh cảnh sát. Số khác thì chỉ trích sự dại dột của cô gái trẻ trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn