Cuộc sống hiện tại của Á hậu gợi cảm từng chịu nhiều áp lực khi trở thành vợ 2 của diễn viên Huy Khánh

( PHUNUTODAY ) - Từng trải qua nhiều sóng gió để tiến tới hôn nhân với Huy Khánh, Mạc Anh Thư hiện tại không hoạt động nghệ thuật mà tập trung thời gian để chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh.

Huy Khánh là một trong những sao nam nổi tiếng của làng giải trí, xuất thân là một người mẫu rồi đến diễn viên, ở lĩnh vực nào anh cũng gặt hái được nhiều thành công. Bên cạnh sự nghiệp thì đời tư của Huy Khánh luôn khiến khán giả phải chú ý.

Sau khi chia tay với vợ đầu tiên, Huy Khánh từng vướng nhiều tin đồn tình cảm với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp. Tuy nhiên, từ năm 2010, Huy Khánh bén duyên với Mạc Anh Thư – một diễn viên, người mẫu sở hữu ngoại hình xinh đẹp.  Sau khi được Mạc Anh Thư "thuần hóa", Huy Khánh đã không còn "ngựa hoang". Anh trở thành một ông bố mẫu mực, hết lòng thương yêu vợ và con gái.

Ít ai biết rằng, trước khi nhận lời yêu Huy Khánh và hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân sinh năm 1986 từng sở hữu nhiều danh hiệu nhan sắc như: Á hậu 1 Hoa hậu miền Hậu Giang 2017, Hoa khôi Thời trang toàn quốc 2008…

Mạc Anh Thư từng sở hữu danh hiệu: Á hậu 1 Hoa hậu miền Hậu Giang 2017, Hoa khôi Thời trang toàn quốc 2008…

Mạc Anh Thư từng sở hữu danh hiệu: Á hậu 1 Hoa hậu miền Hậu Giang 2017, Hoa khôi Thời trang toàn quốc 2008…

Thời mới gắn bó, cuộc tình của Mạc Anh Thư với Huy Khánh bị gia đình ngăn cấm và dư luận soi xét vì Huy Khánh được mệnh danh là nghệ sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt, đã có con riêng và 1 đời vợ.

Đỉnh điểm khi Mạc Anh Thư có bầu với Huy Khánh khi chưa làm đám cưới, mối quan hệ này lại được bàn ra tán vào nhiều hơn. Tuy nhiên vượt qua mọi rào cản, Mạc Anh Thư chứng minh có được sự hạnh phúc khi bên cạnh người đàn ông lớn hơn 5 tuổi bằng việc dọn về ở chung và gắn bó suốt nhiều năm qua.

Huy Khánh và Mạc Anh Thư.

Huy Khánh và Mạc Anh Thư.

Về phần Mạc Anh Thư, cô từng là diễn viên và người mẫu có tiếng tại TP.HCM. Sau khi sinh con cho Huy Khánh, cô quyết định từ giã sự nghiệp và ánh hào quang của làng giải trí để lui về hậu trường chăm sóc cho gia đình nhỏ. Bên cạnh việc chăm chồng, chăm con Mạc Anh Thư còn bán hàng online về thức ăn để có thêm thu nhập.

Trong cuộc trò chuyện với báo giới cách đây không lâu, Huy Khánh nhận xét Mạc Anh Thư không chỉ là một người vợ, người mẹ tâm lý mà còn rất chín chắn, mạnh mẽ. Chính nhờ người đẹp 8x, anh đã có nhiều sự thay đổi trong cả cách làm việc lẫn sinh hoạt trong cuộc sống.

Có gia đình ấm cúng, Huy Khánh thừa nhận anh không còn đi về khuya hay tham gia các cuộc ăn chơivới bạn bè. Để tránh những hiểu lầm không đáng có, Huy Khánh chủ động giữ khoảng cách với đồng nghiệp nữ khi làm việc chung.

Ở những tình huống bắt buộc như ôm hôn, nắm tay trên phim trường, anh luôn cố gắng làm tốt công việc. Nhưng trong hậu trường và cuộc sống đời thường, Huy Khánh từ chối những cuộc đi chơi, ăn uống với các bạn diễn.

Tổ ấm hạnh phúc của Huy Khánh - Mạc Anh Thư.

Tổ ấm hạnh phúc của Huy Khánh - Mạc Anh Thư.

Lần hiếm hoi cặp đôi mặc trang phục cô dâu chú rể là trong một sự kiện thời trang diễn ra ở TP.HCM. Cặp đôi đã kết hôn nhưng chưa làm đám cưới.

Lần hiếm hoi cặp đôi mặc trang phục cô dâu chú rể là trong một sự kiện thời trang diễn ra ở TP.HCM. Cặp đôi đã kết hôn nhưng chưa làm đám cưới.

Empty
Mạc Anh Thư trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 32.

Mạc Anh Thư trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 32.

Hiện tại, Mạc Anh Thư và Huy Khánh không có ý định tổ chức đám cưới dù đã đăng ký kết hôn mà chỉ mong muốn xây dựng tổ ấm bền vững, êm ấm. Tiết lộ về lý do bên nhau 6 năm nhưng chưa làm đám cưới, ngôi sao 37 tuổi từng nói: "Vợ tôi không muốn vì làm những chuyện rùng beng đó, nhất là trong showbiz thì người ta lại bàn tán, chỉ chú ý đến chuyện đó. Nó cũng không ích lợi gì, chỉ tốn kém thôi.

Số tiền tổ chức đám cưới thà để dành nuôi con còn hơn, chỉ cần vợ chồng tôi vẫn chung sống hạnh phúc và có giấy tờ về mặt pháp lý là đủ rồi. Chuyện đám cưới chắc chỉ phù hợp với những cặp đôi trẻ, chưa có con. Tôi cũng lớn tuổi rồi, vợ hiểu điều đó nên không đòi hỏi gì".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn