Phải bán nhẫn kim cương 2 tỷ đồng, Quang Lê giàu cỡ nào mà lại làm điều này?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Quang Lê lại gây bão khi đi bán nhẫn kim cương 2 tỷ đồng, vậy Quang Lê giàu cỡ nào mà lại phải làm điều này?

tai san quang le (2)

Mới đây, Quang Lê khiến khá nhiều khán giả bất ngờ khi bán chiếc nhẫn kim cương có giá 2 tỷ đồng mà nam ca sỹ vừa tậu không lâu để dồn thêm kinh phí chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới. 

tai san quang le (1)
Quang Lê cũng tiết lộ đây không phải là lần đầu tiên mà đã là lần thứ 2 Quang Lê bán hột xoàng. Vậy Quang Lê giàu cỡ nào mà phải bán nhẫn kim cương?
tai san quang le (11)
 Hiện tại, Quang Lê thường xuyên đi về giữa hải ngoại và Việt Nam với lịch chạy show dày đặc. Cát-xê của Quang Lê cũng luôn nằm trong top các ca sĩ hải ngoại về Việt Nam biểu diễn. Thù lao có thể rơi vào 4 - 5.000 USD/show diễn nhưng về nước có thể cao hơn.
tai san quang le (10)
 Một trong những lần gây ồn ào nhất của giọng ca "Đập vỡ cây đàn" là việc anh khoe ảnh nằm trên những tờ đô la cùng dòng chia sẻ: “Hạnh phúc khi có tiền”. Nhiều người hâm mộ tỏ ra bức xúc trước hành đông có phần phô trương của nam ca sĩ, tuy nhiên, anh cho rằng đó chri là cách anh thể hiện quan niệm sống của mỗi người chứ không cố ý khoe của.
tai san quang le (1)
Quang Lê cũng sở hữu ngôi biệt thự rộng rãi, hoành tráng tại California (Mỹ).  
tai san quang le (2)
 Không gian sống của nam ca sĩ tại đây có lối kiến trúc đậm chất Việt, trước nhà là thềm cỏ xanh mướt. Bao quanh là vườn hoa cây trái và hàng dừa nghiêng bóng trong sân nhà.
tai san quang le (3)
Tông màu chủ đạo trong căn nhà là trắng và vàng kem. Các phòng đều được thông với nhau tạo sự thoáng mát, rộng rãi. Quang Lê cũng có một phòng thu cá nhân đắt tiền, hiện đại ngay trong nhà. Anh từng bật mí: "Đây là nơi đã sản xuất được nhiều bài hát hay như Về đâu mái tóc người thương".  
tai san quang le (4)
 Quang Lê cũng có một phòng thu cá nhân đắt tiền, hiện đại ngay trong nhà. Anh từng bật mí: "Đây là nơi đã sản xuất được nhiều bài hát hay như Về đâu mái tóc người thương". 
tai san quang le (6)
 Một góc phòng chứa đựng hàng trăm trang phục diễn, quần áo, phụ kiện của Quang Lê.
tai san quang le (7)
 Tủ đồ ca-ra-vát đủ loại màu sắc khác nhau.
tai san quang le (5)
 Chiếc micro đặc biệt của Quang Lê. Giọng ca ‘Đôi mắt người xưa’ cho biết : "Quang Lê thu âm bằng chiếc microphone này đây. Bây giờ loại micro này không còn sản xuất nữa nên quý lắm".
tai san quang le (9)
 Chiếc micro mạ vàng, thuộc hàng hiếm của giới nghệ sĩ với mức giá lên đến 5.000 đôla (hơn 100 triệu đồng). 
tai san quang le (8)
 Quang Lê còn sử dụng xe sang Limousine đẳng cấp mỗi khi đi diễn hay các sự kiện sang trọng.

 Xem thêm:

1. Sau ly hôn chồng đại gia và bị đe dọa nặc danh, Thu Thủy bất ngờ làm điều này cho con trai và mẹ

2. Hé lộ chuyện hiếm người biết về gia thế 'khủng' của chồng kém 8 tuổi Lâm Khánh Chi

3. Sau 4 tháng kết hôn, Lê Phương và Trung Kiên nhận niềm vui bất ngờ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn