Bị fan Chi Pu chửi bới, dọa giết, Văn Mai Hương tuyên bố 'sốc'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Văn Mai Hương đã livestream chia sẻ ề ồn ào thời gian qua với Chi Pu, đặc biệt là sự bức xúc khi bị fan Chi Pu chửi bới, dọa giết.

Tròn một tháng kể từ khi cho ra mắt ca khúc đầu tiên, chuyện Chi Pu đi hát chưa bao giờ thôi tranh cãi mà chỉ có hot thêm qua từng ngày. “Chi Pu hát live quá tệ” trở thành từ khóa hot nhất trong những ngày qua. Bên cạnh đó, Chi Pu lại thường xuyên đưa ra loạt phát ngôn gây sốc trước làn sóng tranh cãi đang dần lên tới đỉnh điểm.

Sau khi nghe Chi Pu hát live, Văn Mai Hương không kiềm được bức xúc: "Như một trò đùa”. Mặc dù không chỉ đích danh tên ai song nữ ca sĩ đã khéo hé lộ người mà cô đang đề cập: “Đất nước này, ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ. Một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi”. ("Cầm mic lên cũng thành ca sĩ" là đại ý câu mà Chi Pu đã phát biểu trong hôm họp báo MV trước đó".

vanmaihuong2.phunutoday.vn

 Giọng hát của Chi Pu trở thành chủ đề tranh cãi gay gắt trong thời gian qua.

Ý kiến của Văn Mai Hương nói riêng và ý kiến của loạt sao không ủng hộ việc Chi Pu đi hát nói chung ngay lập tức vấp phải sự phản ứng dữ dội từ fan của Chi Pu. Trên trang Fanpage chính thức của mình, mới đây, giám khảo của Vietnam Idol Kid cho biết, cô đã nhận rất nhiều lời chỉ trích, chửi bới và thậm chí là đe dọa từ fan quá khích của Chi Pu. 

Nguyên nhân là do Văn Mai Hương đưa ra bình luận "không coi Chi Pu là ca sĩ" sau khi hot girl Hà Thành tung ra MV "Từ hôm nay". Theo đó, tin nhắn đe dọa gần nhất cô nhận được khi vừa kết thúc một show diễn. Kẻ gửi tin nhắn dùng những từ ngữ tục tĩu để xúc phạm nữ ca sĩ. Người này còn đe dọa “nếu bước chân về tới Biên Hòa là không có đường để quay về đâu”.

vanmaihuong1.phunutoday.vn

 Văn Mai Hương livestream thể hiện sự bức xúc khi bị fan Chi Pu chửi bới, dọa giết.

Văn Mai Hương nhấn mạnh mong fan Chi Pu xem livestream và hiểu về thông điệp của cô: “Người hâm mộ là bộ mặt của ca sĩ. Nếu fan cư xử không văn minh cũng sẽ khiến thần tượng bị ảnh hưởng về hình ảnh”. Đồng thời nữ ca sĩ cho biết sẽ không sợ bất kỳ một lời chửi bới hay dọa giết tương tự nào từ cư dân mạng.

Ngày mai Hương có họp báo, nếu sự kiện gặp bất kỳ sự cố nào về sức khỏe cá nhân hay bất kỳ sự cố nào ngoài ý muốn, tôi xin mạn phép khẳng định đó là hành vi từ người hâm mộ quá khích của Chi Pu” - Văn Mai Hương thể hiện rõ sự bức xúc.

Gần đây nhất, Văn Mai Hương tiếp tục đưa ra quan điểm của mình về ồn ào giọng hát của Chi Pu. "Bạn có quyền theo đuổi ước của mình nhưng đừng đụng chạm đến tự ái nghề nghiệp của bất kỳ ai bằng những phát ngôn rất ngớ ngẩn” - nữ ca sĩ chia sẻ. Cô không đồng tính với tuyên bố của Chi Pu: “Ở Việt Nam, ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ”.

Theo Văn Mai Hương, Chi Pu hợp với khái niệm về một nghệ sĩ giải trí. “Cô ấy rất xinh, có nhiều tiền, MV đầu tư và vũ đạo tốt. Xem clip Chi Pu biểu diễn thì giải trí, phù hợp tiêu chí một nghệ sĩ giải trí” -  nữ ca sĩ nhận xét.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn