Điểm đặc biệt chưa từng hé lộ trong đám cưới Trường Giang và Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới cổ tích, anh trai Trường Giang đã mượn hình ảnh đám mây trang trí trong tiệc cưới để nhắn nhủ đến hai em của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh trai Trường Giang đã có những chia sẻ đầy xúc động dành cho em trai và em dâu Nhã Phương. Anh khéo léo đặt dấu hỏi về chuyện đám mây trên sân khấu vì sao lúc đen lúc trắng và qua đó tinh tế nhắn gửi đến Trường Giang và Nhã Phương rằng: "Anh mong hai đứa nhìn vào những hình ảnh của hôm đó để sống cuộc đời còn lại của mình với chỉ toàn mây trắng mà thôi".

Lời nhắn xúc động của anh trai Trường Giang.

Lời nhắn xúc động của anh trai Trường Giang.

Một status ngắn gọn nhưng ý nghĩa đầy sâu sắc mà anh trai dành cho Trường Giang và Nhã Phương, bởi cặp đôi đã vượt qua nhiều khó khăn, đau khổ mới nắm tay bước vào lễ đường. Anh trai “Mười khó″ muốn mượn hình ảnh đám mây để mong các em luôn lạc quan, vững bước cùng nhau trong chặng đường đời phía trước.

anh-trai-truong-giang-he-lo-chi-tiet-bat-ngo-trong-tiec-cuoi-o-s-38b8c2

Đám cưới được mong đợi nhất showbiz Việt của Trường Giang và Nhã Phương được cử hành hôm 25/9 vừa qua. Ngoài tâm điểm sự chú ý là cô dâu chú rể thì không gian tiệc cưới được trang trí sang trọng lung linh như cổ tích cũng gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Không gian đám cưới Trường Giang và Nhã Phương ngoài hoa tươi thì những đám mây kết bằng bông là điểm nhấn khá đặc biệt.

Không gian đám cưới Trường Giang và Nhã Phương ngoài hoa tươi thì những đám mây kết bằng bông là điểm nhấn khá đặc biệt.

Được biết anh trai Trường Giang là Quang Vũ, anh đã từng nhiều lần thể hiện suy nghĩ sâu sắc và luôn bênh vực, bảo vệ tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương. Cụ thể, hồi tháng 3 đầu năm nay, Nam Em gây sóng gió khi chia sẻ về tình cảm dành cho Trường Giang cũng như những cử chỉ quan tâm của nam diễn viên hài dành cho cô.

Hoa khôi Đồng bằng tiết lộ, trong suốt khoảng thời gian thân thiết, “Mười Khó″ tặng cô 3 món quà là chiếc bánh gato hôm sinh nhật và hai hũ kim chi củ kiệu. Chỉ chừng đó thôi nhưng khiến Nam Em nhớ mãi.

Ngay lập tức, anh trai Trường Giang đã đăng tải đoạn hội thoại đầy ẩn ý giữa anh và cha trên trang cá nhân. Anh viết: “Ba gọi điện hỏi: – Ủa củ kiệu nhà mình ngon lắm hả con? Sao báo chí đăng nhiều vậy – Dạ ngon ba nhưng năm nay hũ nào xuất xưởng, ba nhớ kiểm duyệt giùm, chỉ tặng nam không tặng nữ – Là sao mày? – Dạ không có gì, nói chung là ngon lắm”.

Võ Quang Vũ (anh trai Trường Giang).

Võ Quang Vũ (anh trai Trường Giang).

Khi người hâm mộ bình luận khen món kim chi củ kiệu nhà Trường Giang ngon, anh trai nam diễn viên hài không ngại ngần nói đây là món ăn được sản xuất hàng loạt và liên tục trong năm. Sau đó nhiều bạn bè của anh Quang Vũ cùng vào bình luận, tỏ ý muốn được anh tặng hũ kiệu. Trước những yêu cầu này, anh trai Trường Giang đều vui vẻ đáp lại.

Động thái này của anh Quang Vũ cho thấy, hũ kiệu mà Trường Giang tặng Nam Em không phải là món quà gì đặc biệt bởi nó được sản xuất hàng loạt và tặng cho nhiều bạn bè.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn