Đinh Tiến Dũng lần thứ 3 phân trần bỏ Hỏi xoáy-Đáp xoay

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian, GS. Cù Trọng Xoay tuyên bố sẽ không còn đảm nhận vai diễn trong chương trình Hỏi xoáy đáp xoay, ngày 21/3 lần đầu tiên trên trang Facebook, Đinh Tiến Dũng nói về lý do chia tay của mình.

Sau một thời gian GS. Cù Trọng Xoay (do Đinh Tiến Dũng thủ vai) tuyên bố sẽ không còn đảm nhận vai diễn trong chương trình Hỏi xoáy đáp xoay, ngày 21/3, lần thứ ba Đinh Tiến Dũng nói về lý do chia tay của mình.
[links()]
Chia sẻ về lý do chia tay chương trình Hỏi xoáy đáp xoay của Đài truyền hình Việt Nam, Đinh Tiến Dũng cho biết: “Tôi đã cạn vốn rồi. Những nụ cười tích cóp trong tôi bấy lâu dường như đã dùng hết, tôi không thể viết lên nổi những kịch bản tốt cho chương trình như thời gian trước nữa".

Anh bày tỏ thêm, vì luôn cảm thấy áy náy khi chứng kiến cả ê kíp gần 20 chục con người cũng vì sự trì trệ của bản thân mà khổ sở theo.

GS Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng
GS Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng

Nếu như trước kia chỉ quay khoảng 45 phút đến 1 tiếng thì nay có khi đến cả buổi mới xong một số. Chính tại thời điểm đó, anh đã biết đến lúc phải dừng lại. “Tuy nhiên đây là công việc của cả một ê kíp, không phải muốn dừng là dừng, tôi vẫn cố gắng hết sức đảm nhận những việc được giao cho đến khi ê kíp có phương án thay thế", Đinh Tiến Dũng nói thêm.

Để trở về với một vai trò mới, Đinh Tiến Dũng đã dành thời gian cho những chuyến đi, những buổi gặp gỡ với mọi người để cùng trò chuyện, chiêm nghiệm và quan sát nhịp sống.

Anh tiết lộ: “Giờ thì tôi sẽ tiếp tục công cuộc làm giàu lại vốn liếng của mình, để rồi một ngày nào đó sẽ trở lại với một vai trò mới. Chương trình cũng có nhiều đổi mới và tôi tin sẽ ngày một tốt hơn".

Trước đó, trong buổi tọa đàm với sinh viên của trường ĐH Ngoại Thương ngày 17/2,  Đinh Tiến Dũng tuyên bố: “Tại buổi tọa đàm hôm nay, tôi muốn nói luôn với các bạn rằng, tôi sắp xa rời giới showbiz. Tôi sẽ chính thức dừng seri chương trình Hỏi xoáy đáp xoay mà tôi đang tham gia.

Tôi sẽ rút về để làm công việc mang tính văn phòng nhiều hơn. Sẽ ngồi bàn giấy và làm văn phòng, tập đoàn chúng tôi cần phải rút tôi về để làm một vị trí khác. Còn lại, thời gian tới sẽ có những người khác của tập đoàn chúng tôi lên showbiz, showbiz lại những vấn đề của showbiz".

GS Xoay và TS Trần Xoáy tung hứng trong chương trình Hỏi xoáy đáp xoay
GS Xoay và TS Trần Xoáy tung hứng trong chương trình Hỏi xoáy đáp xoay


Giải thích về tuyên bố này, GS. Cù Trọng Xoay nói anh đã hoàn thành nhiệm vụ của mình và sẽ trở về làm nhân viên văn phòng bình thường. Còn chức danh Giáo sư trong chương trình (Hỏi xoáy dáp xoay – PV) kịch bản mà anh có viết ra thì hiện nay không còn được gọi nữa rồi. “Các bạn cứ để ý coi, toàn thấy có một chị cứ gọi tôi là “anh Xoay”, không gọi tôi là “Giáo sư Cù Trọng Xoay”, anh Xoay cho biết.

Giải thích rõ hơn về sự biến mất chức danh Giáo sư của Cù Trọng Xoay, Đinh Tiến Dũng hài hước cho biết thêm: “Bởi vì chúng tôi cũng bị một số đơn vị cơ quan, đoàn thể có liên quan đến chức danh này có ý kiến.

Thứ nhất: Trong danh sách Giáo sư Việt Nam, không có ông nào là Giáo sư Cù Trọng Xoay cả.

Thứ hai: Anh Đinh Tiến Dũng, anh ấy lên báo lại nói rằng vì anh ấy có gương mặt ngơ ngơ giống Giáo sư. Nhưng các bác ấy bảo là gương mặt tôi hoàn toàn không ngơ ngơ.”

Tuy nhiên, khi PV hỏi “Có phải do những đánh giá về độ giỏi và thông minh Cù Trọng Xoay không bằng Xuân Bắc của làng hài vừa qua mà anh quyết định rút khỏi làng giải trí hay không?”

Đinh Tiến Dũng đáp lại: “Sự cố ở làng hài không ảnh hưởng gì đến quyết định rời xa showbiz của tôi mà vì FPT chuẩn bị đuổi việc rồi nên tôi phải về làm thôi!”

Chính sự rút lui khỏi làng giải trí của Đinh Tiến Dũng không tránh khỏi những nghi ngờ của dư luận. Bởi thời gian qua, Đinh Tiến Dũng bỗng dưng bị “vạ lây” sau một bài phỏng vấn của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Tiếp đó, trong một lần trả lời thông tin trên báo chí, GS Cù Trọng Xoay lại khẳng định, việc tham gia Hỏi xoáy đáp xoay là một công việc làm thêm, nên nếu xong rồi thì đi làm thêm việc khác.
 

Xuân Bắc chỉ bằng 1/10 GS Xoay thì đúng hơn

  • Hà Linh (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn