Tướng đàn ông ki bo, toan tính từng hào khiến chị em khổ sở khi yêu

( PHUNUTODAY ) - Không phải người đàn ông nào cũng hào phóng, rộng rãi. Có những người đàn ông bản tính ki bo, bủn xỉn, yêu tiền hơn yêu mạng. Phụ nữ hãy tinh tế để nhận diện những người đàn ông kiểu này kẻo lấy về lại khổ sở trăm đường nhé.

 Đầu mũi khá nhọn

Theo xem tướng đàn ông có tướng mũi mà đầu mũi nhỏ, nhọn thường tính toán chi ly, nhiều tham vọng về tiền bạc. Làm việc gì cũng chỉ chăm chăm lợi ích cá nhân. Nhưng họ lại có biệt tài “giấu nhẹm” điều đó, nếu chỉ tiếp xúc một hai lần chắc chắn bạn sẽ không thể phát hiện thấy.

Bên cạnh đó, anh chàng này bụng dạ hẹp hòi, lại mắc thêm cái tật hiếu thắng, nên chúa ghét bị thua thiệt, đồng thời tìm mọi cách để được lợi về mình. Hiếm khi thấy họ hào phóng trong chi tiêu, ngay cả trước mặt nữ giới. Người này làm việc thiếu hiểu biết, tham vọng che mờ mắt, không để lại cho mình con đường lui nên gặp không ít thất bại trong cuộc sống. Đây là một trong những tướng mặt đàn ông ki bo điển hình, quý cô nhìn thấy cần tránh xa.

tuong-nguoi-ki-bo

Môi mỏng

Theo nhân tướng học, người đàn ông môi mỏng là người không chu toàna cuộc sống vợ chồng. Trong gia đình, họ luôn khắt khe, bảo thủ. Trong chuyện tình cảm, họ thường không chung tình thậm chí là lăng nhăng. Về chuyện tiền bạc đây cũng là một người không mấy thoáng tính, chi ti kĩ càng, tính toán thiệt hơn. Họ không bao giờ để thiệt một xu.

Ngay cả từ khi yêu người này cũng khá chặt chẽ, không xông xênh với phụ nữ. Khi làm vợ chồng nếu để họ quản lý tài chính thì bạn đừng trông mong gì có thể tha hồ chi tiêu nhé.

Răng khít

Răng mọc đều khít mà còn nhỏ thì càng chứng tỏ đây là người đàn ông ki bo tột độ. Cho người này vay tiền nguy cơ mất rất cao. Họ thường không thích cho ai vay mượn, lúc nào cũng kêu thiếu thốn nhưng nếu chỉ cần họ thiếu tiền thì phải vay người khác bằng được mà lại chậm trả.

Tính tình người này ki bo nên bạn bè cũng ít, không ai thích thân cận. Đàn ông như vậy mà lấy làm chồng bạn sẽ bị quản thúc về tiền, không được tiêu xông xênh đâu nhé.

keokiet

Lỗ mũi hẹp

Lỗ mũi hẹp, khó nhìn thường là người tính tình hướng nội, khó đoán. Lỗ mũi hẹp, hai cánh mũi cũng hẹp nhỏ thì tâm tính nhỏ nhen ích kỷ, đa nghi. Họ coi trọng tiền bạc, có tiền không nỡ tiêu. Khi gặp phải vấn đề thì họ cứ phải chuyện bé xé ra to mới thấy an tâm.

Mắt nhỏ

Trong nhân tướng học, tướng mắt to phản ảnh tâm hồn trong sáng, cởi mở. Người có cặp mắt to lúc nào cũng lạc quan, vui vẻ, nhưng rất dễ bị người khác lợi dụng. Còn người có mắt càng nhỏ lại càng tính toán chi ly, íc kỷ, đặt lợi ích của mình lên trên tất cả.

Mắt một mí

Theo xem tướng mạo, người hữu đôi mắt một mí dù là nam hay nữa cũng là người tính toán kĩ càng chuyện vật chất. Tiền một khi đã rơi vào tay họ thì đừng hòng mất ra một đồng. Nếu không phải việc quan trọng, bạn đừng hi vọng có thể moi được túi của người này bất cứ đồng vào. Họ tính toán thiệt hơn nên nếu đã ai đó vay thì ngay lập tức tính lãi. 

Khuôn mặt dữ tợn, nham hiểm

Đàn ông có tướng mặt này dễ gây cảm giác khó chịu, không thoải mái cho người đối diện. Khuôn mặt dữ tợn, nham hiểm, cười cũng như không vô tình “tố cáo” bản chất bên trong con người của chính họ. Tướng mặt này tuy hiếm, nhưng không phải không có. Người này thuộc tuýp nóng vội, dễ nổi giận vô cớ, lúc nào cũng như có lửa đốt trong người, làm việc vội vàng, hấp tấp. Đặc biệt, họ hành động theo cảm hứng. Vui vẻ thì hào phóng vô biên, nhưng buồn bực lại ki bo, bủn xỉn, trút giận lên người khác.

 (*)  Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT