Diva Mỹ Linh xác nhận nhiễm Covid-19 sau hôn lễ của con gái Anna Trương

( PHUNUTODAY ) - Bệnh tình của diva nhạc Việt cũng không quá nặng, vài ngày gần đây đã âm tính và khỏe hẳn, đang hào hứng trở về Việt Nam sau khoảng nửa tháng lưu trú xứ người.

Tối 2/6 (giờ Việt Nam), Mỹ Linh xác nhận mắc Covid-19. Mặc dù khá buồn tẻ khi nhiễm bệnh, ốm cả tuần và phải cách ly, song Mỹ Linh có được sự chăm sóc tận tình của ông xã Anh Quân. Bệnh tình của diva nhạc Việt cũng không quá nặng, vài ngày gần đây đã âm tính và khỏe hẳn, đang hào hứng trở về Việt Nam sau khoảng nửa tháng lưu trú xứ người.

ml

Câu chuyện đời thường của diva nhạc Việt: "Tản mạn ngày thứ 14 chuyến đi Mỹ 2022. Suốt 2 năm giữ gìn làm F1 bền vững mà sang đến Mỹ là gia nhập F0 ngay tuần đầu. Mặc dù đã tiêm đủ 3 mũi nhưng mẹ cháu vẫn ốm dặt dẹo cả tuần, cách ly chán không thể tả.

Thuê thêm phòng cho bố cháu ở riêng 'last minute' cũng thêm một mớ tiền. Bản tính vốn là người lạc quan nên mẹ cháu vẫn tìm ra điểm sáng trong vùng tối. Đúng lúc sang Mỹ không bận show diễn mới dính Covid, mà bị cũng không quá nặng, thế là được rồi. 

Anh xã lo cho vợ mấy ngày không đi đâu, cứ loanh quanh bắt ăn, bắt uống, bắt đo nhiệt độ, súc họng các thứ, sốt cả ruột. Vừa thương vì chồng con chả được đi đâu chơi, lại sẵn mệt nữa nên mấy ngày ốm mình không được 'dễ thương' lắm.

Sau Anna kể bố con bàn nhau, nếu mẹ không may chuyển nặng thì đưa đi viện nào, khám ở đâu... Ơn trời mấy hôm nay khỏe hẳn, âm tính, sắp được về nhà".

Giọng ca Trên Đỉnh Phù Vân cũng chia sẻ thêm cảm nghĩ, khi những ngày qua theo dõi vụ kiện tụng giữa 2 ngôi sao đình đám Johnny Depp - Amber Heard.

ml2

"Mấy hôm nay rảnh ở nhà nên theo dõi tin tức vụ chia tay, bôi xấu nhau chưa từng thấy của cặp sao nổi tiếng, mới càng nhận ra 'yêu thương cần trí tuệ thế nào'.

Nhớ ngày mới yêu nhau chưa cưới, anh xã mình rủ rỉ: 'Em biết không, người ta hay nhầm yêu thương là cảm xúc, nhưng anh nói thật yêu thương cũng có cả lý trí em ạ! Đừng lúc nào cũng tin vào cảm xúc của mình, đôi khi nó lừa mình đấy'.

Hồi đó mình nghe anh nói thế cũng nghe vậy thôi chứ không hoàn toàn hiểu rõ. Giờ sống nửa đời người mới nhận ra anh ấy đã đi trước mình tự bao giờ. Đúng là chồng tôi là thầy tôi mọi nhẽ! Thương nhau cả lúc vui buồn, lên xuống, giàu nghèo, lúc yếu đuối nữa nhé anh!".

Qua những chia sẻ giản đơn đời thường, khán giả càng thêm ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng của nữ diva và nhạc sĩ Anh Quân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link