Tử vi tuần mới của 12 con giáp (từ 30/9- 6/10/2019): Tuổi Tỵ vượng nhờ đi xa, Mùi vướng tin đồn thị phi

( PHUNUTODAY ) - Đón đọc tử vi tuần mới của 12 con giáp sẽ giúp bạn biết được những thay đổi trong lá số tử vi của mình trong tuần này. Cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (từ 30/9- 6/10/2019) cho thấy, đầu tuần tuổi Tý dễ mất tập trung, lơ là trong công việc. Hung tinh cảnh báo bản mệnh cần biết lúc nào cần làm việc gì, chớ tùy tiện quyết định mà ảnh hưởng đến công sức bồi đắp bấy lâu. Con giáp này có thể sẽ gặp nhiều may mắn hơn vào nửa cuối tuần. Nên nắm bắt cơ hội tốt đẹp này để thể hiện năng lực của bản thân.

Empty

Tuần này nhờ Cát tinh chiếu mệnh, tuổi Tý có thể sẽ được quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà có những quyết định đúng đắn, không bị vướng phải những sai lầm không đáng có. Trong công việc luôn cần sự tập trung cao độ và tinh thần nhiệt huyết mới có được kết quả như ý, vì vậy bản mệnh đừng để những thứ khác làm ảnh hưởng.

Tuổi Sửu

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tuần không được tốt cho lắm khi có quá nhiều khó khăn, thử thách cần phải vượt qua. Con giáp này bị chuyện riêng tư tác động nên không thể tập trung vào công việc. Ngay cả bản mệnh cũng nhận thấy mình cần phải chấn chỉnh lại tinh thần trước khi quá muộn. Con giáp này nên chú ý hơn đến những vấn đề liên quan đến tài chính do gặp phải họa phá tài.

Chuyện làm ăn trong những ngày cuối tuần có thể vướng phải rủi ro khi có hiểu lầm xảy ra làm bản mệnh mất tỉnh táo. Nếu con giáp này có kế hoạch mở rộng kinh doanh hay khai trương cửa hàng thì nên chọn thời điểm đầu tuần để tiến hành bởi lúc đó cát tinh nâng đỡ giúp cho người tuổi Sửu đạt được mục tiêu đề ra.

Chuyện tình cảm đối mặt với nhiều nỗi buồn phiền, có những nguy cơ rạn nứt, mối quan hệ của con giáp này và người ấy thiếu sự thấu hiểu lẫn nhau nên dễ gặp phải hiểu lầm, hoài nghi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng tin cũng như tình cảm của tuổi Sửu. Người độc thân khó giữ được bình tĩnh khi mà người trong mộng của mình có thể sẽ bị người khác cướp mất.

Tuần mới này là thời điểm mà hung nhiều cát ít, chính vì thế người tuổi Sửu dù làm gì cũng nên thận trọng giữ mình. Hơn thế nữa, hung tinh vẫn đang rình rập, điềm báo sức khỏe của con giáp này dễ gặp vấn đề, dù làm gì cũng nên chú ý đến việc chăm sóc cơ thể của mình nhé.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần khá ổn, con giáp này có nền tảng vững chắc để phát triển trong tương lai, tìm được hướng đi mới và phù hợp hơn với khả năng của mình nên cảm thấy tràn đầy hứng khởi về công việc hiện tại.

Empty

Tình hình tài chính khởi sắc, bản mệnh có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, bản thân người tuổi Dần cũng không để lỡ một thời cơ nào khi liên tiếp giành được ưu thế về mình. Tuy nhiên vì vẫn có điềm báo hao tài trong tuần vì vậy con giáp này vẫn nên cần thận trọng hơn trong chi tiêu hàng ngày, tránh tiêu xài hoang phí.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, ngay từ những ngày đầu tuần tuổi Dần đã phải mệt mỏi vì nhiều chuyện không như ý. Giữa bản mệnh và nửa kia xảy ra hiểu lầm nên không ngừng tranh cãi tới khi cả hai cùng chán nản, chẳng buồn nói chuyện gì với nhau. Đôi bên nên nhún nhường và bình tĩnh nếu như không muốn nói ra những lời làm tổn thương đối phương.

Trong khi đó người độc thân cũng chưa nhìn thấy cơ hội tìm được một nửa cho mình. Những người con giáp này cảm thấy khá hợp về sở thích tính cách thì đã có đôi có cặp, còn những người có cảm tình với với người tuổi Dần thì bản mệnh lại không thấy rung động khi tiếp xúc. Thế nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, buông xuôi.

Tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp. Con giáp này cũng cảm thấy rất tự hào khi bản thân đi được đến thành công này, cơ hội để bản mệnh thể hiện mình lúc nào cũng có, không những vượt qua được khó khăn mà còn tìm thấy không gian phát triển và cơ hội thăng tiến thuận lợi.

Tuy nhiên phương diện tài lộc khá thăng trầm bất ổn, mặc dù bản con giáp này kiềm về không ít tiền bạc nhưng hao hụt đi không kém. Đây chính là điềm báo cho thấy dù có vận may phát tài nhưng lại không giữ được tiền trong tay, vì vậy người tuổi Mão cần có kế hoạch quản lý tài chính hợp lí và thông minh hơn trước. Người kinh doanh cần nắm bắt tốt thị trường thì mới suôn sẻ.

Đường tình duyện cũng không được may mắn cho lắm, bản mệnh dường như không còn tâm trí nào để tìm kiếm tình yêu cho mình, chỉ muốn yên tĩnh và không bị ai làm phiền. Thậm chí với những người đã có đôi có cặp thì người khác nhìn vào cũng khó xác định được là con giáp này đang yêu đương hay chưa.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần cho thấy chuyện tình cảm của tuổi Thìn khá kém sắc, có lẽ trong tuần này người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa ưng ý cho mình, vì thế con giáp này hãy cứ tập trung vào công việc và các mối quan tâm khác thì hơn. Còn đối với những người đã có nửa kia, dù không có chuyện gì lớn xảy ra như đôi lứa thiếu sự hòa hợp, cũng không có nhiều thời gian ở bên nhau nên càng thêm xa cách.

Đường công danh sự nghiệp tương đối suôn sẻ vào đầu tuần nhưng vận trình ngày càng giảm sút vào cuối tuần, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và hiệu quả làm việc. Bản mệnh trở nên lơ đãng, thờ ơ với mọi nhiệm vụ của mình nên không gặt hái được thành quả như mong đợi. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng đâu nhé. Bên cạnh đó người tuổi Thìn cũng phải đề phòng những kẻ tiểu nhân ghen ghét, chỉ chờ thời cơ tìm cách hãm hại mình.

Đôi khi chính là những người thân thiết ngay bên cạnh lại sẵn sàng vì tiền bạc mà đẩy con giáp này vào hoàn cảnh khó khăn, đó cũng là lý do khiến họ có thể sẽ vướng vào một số vấn đề liên quan đến pháp luật. Đối với vận trình tài lộc của con giáp này nhìn chung tốt đẹp, nhất vào đầu tuần do các nguồn thu nhập chính và phụ đều gia tăng, mang lại số tiền không hề nhỏ khi được quý nhân che chở. Tuy nhiên cuối tuần nên giảm bớt các khoản chi tiêu mua sắm không cần thiết để tránh thâm hụt vào khoản tiền tiết kiệm trước đó.

Tuổi Tỵ

Tử vi con giáp hàng tuần nói rằng tuổi Tỵ sẽ phải đi xa trong thời gian này vì yêu cầu công việc. Mặc dù con giáp này chỉ là tạm thời phải xa gia đình và dù việc này sẽ có lợi cho sự nghiệp, giúp bản mệnh thăng tiến nhanh hơn nhưng lại ảnh hưởng không tốt đến chuyện tình cảm riêng tư giữa hai người.

Nguyên nhân cũng là do nền tảng tình cảm của con giáp này và đối phương chưa vững vàng nên khi xa cách có thể dẫn đến những hậu quả khó lường. Người ta vẫn nói xa mặt thì cách lòng hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh của tuổi Tỵ, còn kết quả như thế nào thì chỉ chờ xem tình cảm giữa hai người đến đâu mà thôi.

Ngược lại đường công danh sự nghiệp nhờ đi xa mà vượng phát, bản mệnh nên cân nhắc kỹ nếu có ý định từ chối cơ hội này. Tất nhiên con giáp này làm gì cũng sẽ có người trợ giúp, dễ dàng đạt được điều mình muốn khi được quý nhân nâng đỡ, chỉ là sẽ phải tốn thêm thời gian và công sức nữa thôi.

Về phương diện tài chính của con giáp này không tốt cho lắm, thời gian đầu tuần có một vài chuyện rắc rối xảy ra khiến người tuổi Tỵ tiêu tốn không ít tiền bạc. Tuy nhiên vận trình sẽ khởi sắc vào cuối tuần, chỉ cần bản mệnh cố gắng làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết sức mình thì sẽ có được những mục tiêu của mình.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng: Vận trình của tuổi Ngọ có phần tươi sáng hơn mong đợi, công việc vẫn tiến triển tốt đẹp, con giáp này hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với kết quả vô cùng xuất sắc, nhờ vậy mà có thêm cơ hội thăng tiến tốt hơn trong tương lai. Cấp trên cũng dành nhiều lời khen ngợi và đánh giá tinh thần làm việc của bản mệnh.

Empty

Với những người kinh doanh buôn bán thì bị gặp phải họa hao tài ngay từ đầu tuần nên tiền bạc cũng không được rủng rỉnh cho lắm. Người làm công ăn lương vẫn có thu nhập đều đặn, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu trong thời gian này. Con giáp này cũng có thể nghĩ đến việc làm thêm để gia tăng ngân sách cho mình.

Phương diện tình cảm của người tuổi Ngọ không gặp may mắn, nếu còn độc thân con giáp này sẽ thấy một chút cô đơn, lạc lõng khi xung quanh bạn bè đều đã có đôi có cặp, trong khi bản thân mình cũng muốn được yêu thương nhưng lại không vượt qua được rào cản trong lòng mình. Lời khuyên cho bản mệnh đó chính là nên mở lòng hơn.

Con giáp này nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm thì có thể giành được hạnh phúc cho mình, nếu đã có đối tượng ưng ý bản mệnh nên tạo cơ hội để hai người được nói chuyện riêng với nhau, tìm kiếm những chủ đề chung để cả hai cùng cảm thấy thoải mái. Biết đâu sau thời gian dài tìm hiểu cảm thấy gắn kết và có thể thành đôi.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới này, đường sự nghiệp của người tuổi Mùi tuần này không được tốt cho lắm, do ảnh hưởng từ những tin đồn thị phi thất thiệt gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự cá nhân của con giáp này. Ngoài ra bản mệnh còn có thể phải xuất hành đi xa do yêu cầu nhưng công việc lại không được thuận lợi cho lắm. Hung tinh gây cản trở đường thăng tiến của con giáp này khá nhiều trong thời gian tới. Để có thể hạn chế những điều không hay, tuổi Mùi nên kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình hết sức có thể.

Tốt hơn hết không nên tham gia vào những chuyện bao đồng bởi người nói vô tình, người nghe hữu ý nên khó tránh khỏi hiểu lầm và tranh cãi. Ngược lại phương diện tài lộc của con giáp này khá tốt, các nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên đáng kể. Trong tuần này dù bản mệnh sẽ phải khá vất vả mới đạt được mục tiêu, nhưng khi nhìn lại kết quả thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và mãn nguyện với những gì mình có được. Công sức bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên con giáp này không được may mắn trong tình yêu, người cũ ra đi để lại vết thương lòng quá lớn khiến cho tuổi Mùi vẫn không thể quên được.

Mặc dù thời gian đã trôi qua rất lâu nhưng bản mệnhvẫn không có đủ dũng cảm để đi tìm hạnh phúc mới cho mình. Các cặp đôi vẫn còn nhiều khúc mắc, hoài nghi với nửa kia của mình.

Tuổi Thân

Đường sự nghiệp của tuổi Thân không được tốt, con giáp này khá xao nhãng trong công việc vì có quá nhiều mối quan tâm khác. Tử vi tuần mới nhắc bản mệnh nên tập trung nhiều hơn nữa, đầu tư thêm thời gian và công sức thì mới giành được thành công như mong đợi. Không có điều gì là không cần nỗ lực cả.

Vận trình tài lộc khởi sắc mang đến những tin vui cho tuổi Thân. Nhìn chung mọi việc đều diễn ra thuận lợi, nhất là chuyện buôn bán kinh doanh thu về nguồn lợi nhuận khá cao, người làm công ăn lương cũng có thêm cơ hội kiếm thêm thu nhập bên ngoài bằng nghề tay trái. Dù có một chút vất vả và hi sinh cuộc sống riêng tư nhưng bù lại tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái hơn.

Chuyện tình cảm có phần kém sắc, nguyên nhân chính là do tuổi Thân vẫn còn lưu luyến nhiều hoài niệm trong quá khứ mà chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới nên con giáp này cũng chưa thể có được hạnh phúc trọn vẹn. Hãy để nó qua đi, dù có là những kỷ niệm đẹp đến mấy thì cũng không thể giúp cho hiện tại.

Vì vậy tuổi Thân đừng để cho quá khứ với những điều đã qua lại khiến mình gặp bất hạnh. Đối với những người đã có đôi có cặp tưởng chừng không còn cách nào cứu vãn nay lại được khai thông. Bản mệnh và nửa kia cùng cho nhau thêm cơ hội, dù điều đó khiến con giáp này chưa thực sự hài lòng nhưng còn hơn sau này phải hối hận.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu giành được khá nhiều thành công trong công việc nhờ quý nhân nâng đỡ. Nhất là vào thời điểm đầu tuần, khả năng thành công rất cao, con giáp này được chỉ cho đường đi nước bước, không phải đi đường vòng nên có thể tiến thẳng tới mục tiêu mà mình đã đề ra một cách thuận lợi. Tuy nhiên vận trình có phần sa sút về sau, do con giáp này không kiểm soát được bản thân nên ngủ quên khá lâu trên chiến thắng, đến khi giật mình tỉnh dậy thì mới biết rằng mình đã rơi xuống vạch đích ban đầu rồi.

Những người tưởng chừng như còn cách xa mình nhưng trong chốc lát họ đã vượt qua tuổi Dậu từ lúc nào không hay. May mắn là tài chính vẫn ổn định và đang trên đà phát triển, nhất là với những người làm ăn kinh doanh thì lợi nhuận tăng cao, tiền bạc đổ về không ngớt. Bên cạnh đó người làm công ăn lương cũng có thêm công việc phụ bên ngoài để gia tăng nguồn thu nhập cho mình. Tuy nhiên cuối tuần gặp phải Kiếp Tài nên cần thận trọng hơn, đừng vội tin lời người khác mà xuống tay kẻo tiền mất mà tật lại mang.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, các cặp đôi có thời gian bên nhau, cùng thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà đối phương đang gặp phải. Bản mệnh và người ấy cùng chia sẻ và giúp nhau vượt qua khó khăn, vượt qua.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp tuần mới dự báo, tuổi Tuất có những điểm đáng mừng nhưng có những điều không được hài lòng. Đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định khi con giáp này vướng vào họa thị phi từ trên trời rơi xuống. Ngoài ra còn nhiều rắc rối kèm theo khiến bản mệnh phải tốn rất nhiều thời gian và công sức mới giải quyết ổn thỏa được.

Nhưng khi mọi chuyện êm xuôi thì chính là lúc mà con giáp này đón vận may đến với mình, cấp trên đã nhìn thấy những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của người tuổi Tuất nên qua lần này đã tin tưởng hơn và trao thêm trọng trách quan trọng hơn. Bản mệnh hãy nắm bắt cơ hội này và thể hiện tốt những thế mạnh của mình đạt được thành công.

Mặc dù con giáp này kiếm được không ít tiền bạc nhưng vì có nhiều tình huống nảy sinh bất ngờ khiến tài lộc hao tổn không ít. Thời gian này bản mệnh nên tập trung chú ý để phát hiện ra những chỗ bất ổn, nhanh chóng giải quyết triệt để trước tình hình tài chính của mình trở nên nghiêm trọng hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất diễn ra rất tốt đẹp nên con giáp này có thể hoàn toàn yên tâm. Bản mệnh và đối phương đang có một tình yêu đáng ngưỡng mộ đúng như mong ước của bản thân, hãy giữ lấy hạnh phúc mà mình đang có. Người độc thân có thể gặp được người thương trong mộng mà mình hằng mong đợi.

Tuổi Hợi

Phương diện công việc của người tuổi Hợi vẫn tiến triển khá tốt, phần lớn là do con giáp này đã kiểm soát được bản thân mình hơn trong khi làm việc, biết lắng nghe và phối hợp với các đồng nghiệp tốt hơn. Hơn thế nữa bản mệnh còn tìm được niềm vui, nguồn cảm hứng để quên đi nỗi đau tinh thần của mình, nhìn chung kết quả cuối cùng thu được rất đáng tự hào.

Tài lộc vượng vào đầu tuần, nhưng lại tiêu tiền như nước khiến cho con giáp này có thể rơi vào cảnh túng thiếu thiếu do mua sắm chi tiêu hoang phí. Nếu tuổi Hợi sớm nhận ra sai lầm và điều chỉnh lại thì có thể giảm được mức độ thiệt hại, mặc dù sau đó vẫn phải cần một thời gian mới bù đắp được nhưng về cơ bản cũng giúp vận trình ổn định hơn.

Thời điểm đầu tuần là lúc mà con giáp này cần phải đấu tranh rất nhiều với bản thân để vượt qua những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tan vỡ là nguyên nhân khiến cho tuổi Hợi trở nên chông chênh và thiếu cảm giác an toàn. Các cặp đôi đôi không có nhiều thời gian cho nhau nhưng may mắn là tình cảm vẫn luôn được vun vén. Ngoài ra trong thời gian này bản mệnh còn phải chú ý hơn khi xuất hành đi xa hay tham gia giao thông vì có điềm báo xui xẻo đeo bám. Nếu để mình lơ đãng, mất tập trung một chút thôi khi điểu khiển thì không những làm hại chính mình mà còn lại thêm người khác, cái giá phải trả không hề rẻ đâu.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn