4 nét tướng "lộc vàng" của người phụ nữ, báo trước vận đời giàu sang, tiền bạc lúc nào cũng ngập két

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ rõ: Đây chính là những nét tướng của người phụ nữ "chạy không thoát" giàu sang, tài lộc hưởng đến trọn đời.

Người có mắt dài và sâu

Đây là một trong những nét tướng đẹp, cũng là nét tướng giàu sang của phụ nữ. Người phụ nữ có nét tướng này thường thông minh, có khả năng tư duy tốt. Họ biết đánh giá, phân tích và lên kế hoạch cho cuộc đời của mình. Ngoài sự nhạy bén vốn có, người phụ nữ này còn có nội tâm sâu sắc, thể hiện hành độngkhôn khéo, có nhiều tài năng.

Empty

Nhờ có tố chất trời ban đã tạo nên sự vương giả về sau cho tướng phụ nữ này. Họ được nhiều người khen ngợi, nể trọng. Sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc cũng không thiếu.

Lông mày lá liễu, ánh mắt sáng, long lanh, tóc mềm

Tướng mạo của người phụ nữ "phúc trời sinh" này thường có lông mày lá liễu, ánh mắt sáng, long lanh, tóc mềm mại hấp dẫn. Đây là người có đường tình duyên đào hoa, nhiều người phải “thầm thương trộm nhớ”.

Ngoài ra, những phụ nữ này cũng là người trong sáng, hiền từ và lương thiện. Kể cả sau khi đã kết hôn, họ vẫn được nhiều người yêu quý, dành nhiều tình cảm. Bên cạnh đó, khuôn mặt hình chữ điền thì chứng tỏ họ là người phụ nữ rộng lượng, suy nghĩ chu đáo, biết chăm lo cho gia đình, quan tâm tới bạn bè và thích giúp đỡ họ. Vì vậy, người đàn ông nào lấy được họ sẽ có tất cả trong tay, có thể yên tâm chuyện gia đình mà gây dựng sự nghiệp.

Vầng trán cao và rộng

Đây thường được gọi là nét tướng hoàng hậu. Phụ nữ có nét tướng này chu đáo, cẩn thận, có vận quý nhân và tài năng hơn người.

Sở dĩ được gọi là tướng hoàng hậu bởi người phụ nữ có tướng này có phúc phần, gặp nhiều may mắn trong công việc và dễ thành công sau 35 tuổi.

Người phụ nữ này giao tiếp rộng, bởi họ cư xử chân thành, ngay thẳng nên càng thu hút tài lộc. Trong công việc, họ nhìn xa trông rộng, nắm bắt cơ hội, khéo léo khi làm việc. Vì thế, họ dễ thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực nhất định.

Tướng mặt của phụ nữ “phú quý tự tới”

Theo quan niệm tử vi phong thủy thì những phụ nữ có mệnh phú quý, tài lộc thường có dái tai to như tai Phật, càng to càng tốt, phần cằm đầy và nhân trung dài sâu. Họ có số mệnh cuộc đời rất tốt, sống thọ, sung sướng từ khi sinh ra.

Đồng thời, họ cũng là người hiền lành, biết kính trên nhường dưới, sống thân thiện, hòa hợp nên được lòng nhiều người. Phụ nữ có giọng nói ngọt ngào là người sống giàu tình cảm, một lòng một dạ cho gia đình. Người này càng về hậu vận càng tốt, giàu sang phú quý không ai bằng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn