Về Nhà Đi Con tập 65: Nhã dần tiết lộ thân phận, chính thức khiêu chiến với Thư

( PHUNUTODAY ) - Từ một cô chuyên viên thông minh, tự trọng, không màng đến tình yêu, Nhã đang dần lộ bộ mặt thật muốn chiếm lấy Vũ.

Theo trailer tập 65, diễn biến phim Về nhà đi con tiếp tục tập trung vào mối quan hệ của Nhã và Vũ. Nhã chủ động gửi quà mừng con trai Vũ chào đời và điều này khiến Thư không vui. Linh nhắc nhở Thư nên thận trọng vì Nhã chính thức khiêu chiến. Cô nói: "Lần này, mày để nó đè đầu cưỡi cổ, chị khinh mày, giận mày đến tận già luôn đấy".

Sau khi nhận quà từ Nhã, Thư tỏ ra buồn bã.

Sau khi nhận quà từ Nhã, Thư tỏ ra buồn bã.

Nhận thấy Vũ đang dần thờ ơ với mình, Nhã tìm cách đưa anh chàng vào tròng. Gọi Vũ đến nhà, Nhã mặc bộ đồ ngủ sexy và giải thích về lý do say rượu trong quán bar. Cô tâm sự: "Cứ đến ngày đó, dù lý trí đến đâu, em cũng không thể thoát khỏi những cơn say. Đó là ngày em bị phản bội". Theo tiết lộ của Nhã, chuyện này xảy ra với cô đã 10 năm.

2

Ở một diễn biến khác, con trai cô Hạnh bán hoa bất ngờ gọi giang hồ đến tận nhà ông Sơn. Tuy nhiên, ông Sơn không ra mặt, thay vào đó là Huệ (Thu Quỳnh) và Dương (Bảo Hân). Mặc cho chị can ngay, với bản tính của mình, Dương cũng không vừa khi lên mặt với con trai cô Hạnh: "Mẹ nào, làm gì có mẹ nào ở đây?", Dương nói. 

3

Thư sẽ làm gì khi Nhã ngày càng lấn tới? Vũ có thoát được chiêu trò của Nhã? Con trai cô Hạnh có được Dương dạy cho bài học thích đáng? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 65 lên sóng tối nay, 15/7 trên VTV1.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn