Đổ lon coca vào quần áo bẩn ai cũng nghĩ lãng phí, kết quả mang lại thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ từ lon coca giúp chị em làm việc nhà nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều

Làm sạch dầu mỡ, vết cháy

Khi bạn muốn làm sạch vết dầu mỡ thường mọi nhà sẽ sử dụng nước rửa chén. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng nước rửa chén thông thường không thể giúp bạn làm sạch vết dầu mỡ cứng đầu hay vết cháy của đồ ăn dính trên xông nồi. Bạn đừng lo lắng hãy dùng nước ngọt gas như coca trong thời gian 30 phút thì mọi vết dầu mỡ, vết cháy sẽ được loại bỏ đơn giản và nhanh chóng.

Lấy bã kẹo cao su ra khỏi tóc

Khi bạn bị dính bã kẹo cao su vào tóc sẽ khiến cho bạn cảm thấy bực bội và khó chịu. Hãy bình tĩnh hãy nhúng phần tóc dính kẹo vào cốc nước coca và đợi trong một phút, sau đó bạn có thể dễ dàng lấy phần kẹo cao su ra khỏi tóc.

Dùng coca làm việc nhà

Dùng coca làm việc nhà

Làm sạch cửa sổ kính và gương

Nước có gas như coca được xem như là một loại nước rửa kính cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần thấm một ít nước có gas vào dụng cụ chuyên dụng để lau kính, sau đó đem lau kính. Trong nước có gas có chứa axit sẽ giúp kính và gương của bạn sáng trong trở lại như mới.

Làm sạch toilet

Nước coca cũng có thể được sử dụng như dung dịch tẩy rửa bồn cầu, làm sạch bồn cầu hiệu quả. Bạn hãy đổ nước coca vào bồn cầu và để trong thời gian 1 tiếng rồi cọ rửa lại.

Đánh bóng trang sức cũ

Nếu như bạn muốn đồ trang sức của mình sáng bóng như mới, vậy thì còn chần chừ gì mà không tháo nó ra và đem ngâm vào cốc nước ngọt, để qua đêm, rồi rửa lại bằng nước sạch. Đảm bảo nó sẽ khiến bạn bất ngờ như mới mua từ ngoài hàng về.

Sử dụng coca giặt quần áo

Sử dụng coca giặt quần áo

Giữ hoa tươi lâu

Nước có gas như coca vào nước cắm hoa đây chính là dung dịch thần kỳ không chỉ giúp hoa sống sót mà nó còn cung cấp thêm nhiều dinh dưỡng giúp hoa được tươi lâu hơn rất nhiều. Bạn có thể khiến cho bình hoa tươi trong vòng 1 tuần mà không lo héo úa.

Cho coca giữ quần áo giữ màu mềm vải

 Quần áo khi dùng lâu ngày dễ bị bạc màu cứng vải khi mắc sẽ bị đau rát. Nhưng bạn đừng lo bạn có thể sử dụng coca ngâm vào quần áo rồi giặt lại nhưng bình thường sẽ giúp quần áo giữ màu lâu hơn và sau khi mặc sẽ thấy mềm không bị khô cứng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link