Cứ áp dụng 8 bữa sáng healthy này đảm bảo bạn sẽ giảm cân nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - aaaDưới đây là gợi ý những bữa sáng healthy và giúp bạn no đến tận trưa, hãy ghim ngay.

Ăn sáng đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung chất dinh dưỡng, duy trì sức khỏe. Nếu bạn ăn một bữa sáng lành mạnh, không có dầu mờ thì còn có cảm giác no lâu, bạn sẽ có thể ăn uống hợp lý hơn trong một ngày, việc giảm cân cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thử tham khảo một số gợi ý những bữa sáng healthy và giúp bạn no đến tận trưa, chúng sẽ giúp ích được rất nhiều cho vóc dáng của bạn.  

1. Trứng luộc chín kĩ + quả bơ

Hai thực phẩm này kết hợp sẽ tạo ra nhiều protein và chất béo có lợi, không gây tích trữ mỡ thừa. Không những vậy nò còn có thể hỗ trợ cơ thể tự tiêu hao năng lượng. Lưu ý một chút là phải luộc kỹ trứng luộc, việc này còn giúp bạn cảm thấy no lâu, cắt những cơn thèm ăn.

Empty

2. Sinh tố chuối, dâu tây và đào

Ăn yến mạch giảm cân mãi cũng chán, cũng có lúc bạn phải đổi món ăn, giống như sinh tố chẳng hạn. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy thử chuối, dâu tây và đào. Đây được coi như thực đơn cực kỳ hữu ích và cần thiết để bắt đầu ngày mới. 

Empty

Loại hức uống này giúp cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Bên cạnh đó, chất xơ trong món sinh tố cũng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. 

3. Yến mạch ngâm qua đêm

Yến mạch ngâm qua đêm mix thêm một vài loại quả như: việt quất, dâu tây, mâm xôi hay các loại hạt là ok. Như vậy là có ngay một bữa sáng healthy, chứa đầy chất xơ giúp giảm những cơn thèm ăn vặt trong suốt buổi sáng, còn có giá trị ihỗ trợ giảm cân tuyệt vời.

Empty

4. Trứng ốp + cá hồi xông khói + rau rocket + quả bơ

Một vào thực phẩm kết hợp với nhau đều là những món không có chất béo, không gây ngấy sẽ có lợi cho sức khỏe.  Tất cả sẽ giúp thúc đẩy quá trình tự đốt cháy calo của cơ thể, trong khi vẫn cung cấp cho bạn đủ năng lượng để hoạt động và giữ được cảm giác no đến tận trưa.

Empty

5. Smoothie táo và hạnh nhân

Bạn sẽ không còn cảm giác bụng réo liên hồi nếu dùng sinh tố gồm táo và hạnh nhân vào bữa sáng. Loại đồ uống này đảm bảo chất xơ và chất béo có lợi, hỗ trợ giảm cân.

Empty

6. Yến mạch mix hoa quả

Bạn chỉ cần yến mạch với những loại quả giàu chất chống oxy hóa như: quả mọng, kiwi hay táo… sẽ được làn da khỏe đẹp hơn. Đây đều là những nguồn nguyên liệu healthy, bạn sẽ không thấy chán khi kết thân với loại ngũ cốc được coi là "chân ái" cho vóc dáng này.

Empty

7. Pudding hạt chia

Bạn có thể làm pudding trước từ buổi tối và sáng thêm mốt chút hạt chia – loại hạt cực kỳ giàu chất xơ, omega-3 sẽ vô cùng có lợi cho sức khỏe và công cuộc giảm cân giữ dáng.  Hạt chia cũng là một trong những loại thực phẩm giúp bạn cảm thấy no lâu. 

Empty

8. Sinh tố quả mọng + hạt chia

Các loại quả như dâu tây, mâm xôi và việt quất không chứa nhiều đường, lại giàu chất xơ, chất chống oxy hóa. Bạn cũng có thể bổ sung thêm hạt chia, món sinh tố này càng giúp ích được nhiều cho công cuộc giữ eo của chị em. 

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn