Phát hiện bồn cầu bị tắc, nhân viên vớ bẫm 2,5 tỷ nhưng nguyên nhân mới khiến mọi người sửng sốt

( PHUNUTODAY ) - Các nhân viên ở một quán cà phê và 2 nhà hàng đã tìm thấy tổng số tiền 2,5 tỷ đồng trong bồn cầu nhưng nguyên nhân mới khiến mọi người bất ngờ.

Sự việc kỳ lạ này bắt đầu sau khi các nhân viên tại một chi nhánh ngân hàng của tập đoàn UBS Group AG ở thành phố Geneva của Thụy Sĩ phát hiện ra bồn cầu bị tắc vào ngày 11/5/2017.

Qua quá trình tìm cách để thông bồn cầu, họ đã tìm ra nguyên nhân gây tắc bồn cầu là do trong đó có 40.000 euro, tương đương 1,1 tỷ đồng.

Kiểm tra lại camera an ninh, họ phát hiện ra bóng của 3 phụ nữ và 1 người đàn ông đã đi lại liên tục từ hầm của một ngân hàng đến nhà vệ sinh này. Sau đó, 8.500 euro lại được lấy ra từ một nhà vệ sinh của một nhà hàng trong cùng tòa nhà.

Các nhân viên ở một quán cà phê và 2 nhà hàng đã tìm thấy 2,5 tỷ đồng trong bồn cầu.

Các nhân viên ở một quán cà phê và 2 nhà hàng đã tìm thấy 2,5 tỷ đồng trong bồn cầu.

Ngay trong tối hôm đó, một nữ lao động ở quán cà phê gần đó lại tìm thấy khoảng 26.000 euro cũng ở trong nhà vệ sinh. 

Một tháng sau, các nhân viên của Molino, nhà hàng pizza gần đó đã tìm thấy 60.000 euro, trong đó có những tờ tiền đã bị hư hỏng một phần. Ngay sau đó, số tiền đã được tịch thu và chờ quyết định từ chính quyền. 

Tổng số tiền được tìm thấy có trị giá hơn 95.000 euro, tương đương 2,5 tỷ đồng. Được biết những số tiền này do chủ nhân của chúng cố cho vào bồn cầu rồi giật nước cho trôi đi nhưng không thành công. 

Sau một quá trình điều tra, vào cuối năm 2018, văn phòng công tố viên của thành phố Geneva không tìm ra được chủ nhân của những khoản tiền nói trên, nên những người nhặt được chúng sẽ cùng chia nhau số "lộc từ trên trời rơi xuống" này. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn