Chúc mừng 3 con giáp ái tình viên mãn, vận đỏ thăng hoa rực rỡ nhất ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

( PHUNUTODAY ) - Quốc tế phụ nữ 20/10 sắp tới đây sẽ là ngày mà 3 con giáp này đỏ roi rói, tình và tài liên tiếp gõ cửa. Hãy xem ngay mình có tên trong danh sách này hay không để kịp chuẩn bị nghênh đón tài lộc ngay từ bây giờ nhé!

Người tuổi Hợi

5b580002c1baa634ca9d

Con giáp tuổi Hợi luôn vui vẻ, hòa nhã và thật tâm. Họ ghét sự giả dối và đặc biệt là thiếu chung thủy. Suốt tháng 10, vận trình tình cảm của họ phải đối diện với nhiều nguy cơ và biến động khôn lường. Ngày Phụ nữ Việt Nam chính là cơ hội để hai bên hàn gắn và “yêu lại từ đầu”. Hãy tận dụng cơ hội để nói lời muốn ngỏ từ lâu với đối tượng của mình ngay nhé!

Cùng với tình duyên, do được cát tinh “Địa Giải” soi chiếu, người tuổi Hợi làm bất cứ việc gì đều thuận buồm xuôi gió, không chỉ vậy, các tin vui về sự nghiệp, tình cảm sẽ tới dồn dập với con giáp này.

Vận số 12 con giáp tin chắc rằng, chỉ cần thành tâm, người tuổi Hợi sẽ dễ dàng xoay chuyển tình thế và khiến cho đối phương xúc động, khắc cốt ghi tâm. Đừng chần chừ nữa, hãy lên kế hoạch cho ngày 20/10 thật ấn tượng và đẹp đẽ, lãng mạn nhất.

Người tuổi Tuất

5b580002c1baa634ca9d

Nhờ được phúc tinh cao chiếu, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này, các con giáp tuổi Tuất sẽ cực kì may mắn trong chuyện tình cảm. Họ sẽ tới tấp nhận được những món quà đáng yêu và phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Sau giờ làm, hãy dành trọn thời gian cho người ấy, tận hưởng những phút giây bên nhau hạnh phúc và vui vẻ. May mắn là, 20/10 năm nay rơi vào ngày thứ bảy. Vận số 12 con giáp gợi ý, hai bạn có thể tranh thủ cơ hội hiếm hoi này để đi du lịch ngắn ngày hoặc rủ bạn bè đi dã ngoại, picnic ở gần nơi sinh sống. Trải nghiệm mới lạ ngày Phụ nữ Việt Nam sẽ khiến đôi uyên ương thăng hoa hết phần người khác.

Người tuổi Ngọ

e49000842427a3b311a

Từ khoảng ngày mùng 10/9 âm lịch trở đi, vận số tình cảm của con giáp này thay đổi bất ngờ. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ là thời điểm để tình duyên của người tuổi Ngọ thăng hoa hết sức.

Dù vậy, vận số 12 con giáp vẫn cần lưu ý chàng trai/cô gái tuổi Ngọ rằng, chuyện tình cảm của họ sẽ biến động mạnh mẽ trước và sau ngày 20/10. Chính bởi thế nên giữ tâm trạng vui vẽ, thoải mái nhất và đón nhận mọi điều dù là tồi tệ hay may mắn có thể xảy ra.

Khoảng thời gian này, tuổi Ngọ sẽ có những tháng ngày "bung lụa" về tài lộc, tinh thần thư thái nên làm gì cũng chủ động. Chỉ cần nỗ lực hết mình thì thành quả bạn thu về sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn