Đọ sắc bên dàn mỹ nhân, "nhan sắc mẹ bỉm" của Hoàng Oanh vẫn dễ dàng trở thành tâm điểm

( PHUNUTODAY ) - Diện áo crop-top khoe khéo vòng một gợi cảm, Á hậu Hoàng Oanh nổi bật khi chung khung hình với các đàn chị.

Vì đều đang định cư cùng gia đình ở Singapore nên hội mỹ nhân Việt gồm những cái tên đình đám như Thu Minh, Đoan Trang, Bằng Lăng, Á hậu Hoàng Oanh... thường xuyên hội tụ qua nhà nhau, cùng quây quần nấu nướng, ăn uống rất vui vẻ và ấm áp. Được đoàn tụ bên những người đồng hương ở nơi xa xứ là niềm hạnh phúc chỉ những người xa quê mới hiểu được.

Mới đây, dàn người đẹp nổi tiếng rôm rả chia sẻ loạt hình ảnh cùng nhau gói bánh tét. Nhìn khung cảnh vui như Tết khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ. "Bánh tét chuối đậu, nhớ quê nhà. Khi về Việt Nam là em đã biết nấu ăn kha khá cho bố mẹ và gia đình rồi. Cám ơn các chị thật nhiều. Yêu thương, biết ơn và trân trọng mối duyên lành của chị em mình. Phụ nữ nên có nhau và yêu thương nhau thiệt nhiều các chị em ơi!" - Á hậu Hoàng Oanh hào hứng chia sẻ.

hoang-oanh-hoi-ngo-dan-my-nhan-viet-o-sing-1-ngoisaovn-w2048-h1152
Collage_Maker (43)

Trong loạt ảnh, các người đẹp Vbiz đều ăn diện trẻ trung, gợi cảm, dù đều chỉ để mặt mộc hoặc trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng đều toát lên sự tươi tắn, rạng rỡ. Đặc biệt, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến mẹ bỉm sữa Hoàng Oanh. Nàng hậu dễ dàng gây được sự chú ý trong bộ crop-top ngắn khoe khéo vòng một quyến rũ.

Chỉ sau chưa đầy 1 năm sinh con trai nhưng Hoàng Oanh gần như đã lấy lại được vóc dáng như thời còn con gái. Nhan sắc của cô nàng thì khỏi phải nói, ngày càng xinh đẹp và mặn mà quyến rũ, đúng chuẩn câu nói "gái một con trông mòn con mắt". Cũng vì là em út trong dàn mỹ nhân, và là một Á hậu nên nhan sắc Hoàng Oanh nhanh chóng trở thành tâm điểm khi đọ sắc bên các đàn chị lớn tuổi là điều dễ hiểu.

hoang-oanh-hoi-ngo-dan-my-nhan-viet-o-sing-8-ngoisaovn-w1558-h2048

Hiện, Á hậu Phụ nữ - Hoàng Oanh đã cùng ông xã ngoại quốc và con trai sang Singapore sinh sống được một thời gian. Cách đây không lâu, Hoàng Oanh đã chia sẻ về chuyến đi bộ đường dài của gia đình mình, cậu bé Max được cùng bố mẹ trải nghiệm thiên nhiên mới mẻ.

hoangoanh1-0848

Nàng Á hậu chia sẻ: "Max chưa đầy 1 tuổi là ba mẹ đã đưa đi biển, đi rừng đủ cả để con năng động, tự tin và hoà nhập với thiên nhiên, khám phá thế giới. Con thích lắm, nhìn ngắm thế giới xung quanh và phản ứng nhanh với mọi chuyển động và âm thanh! Con yêu thiên nhiên và yêu mọi người. Từ cô hàng xóm, bác bảo vệ đến chủ các tiệm uốn tóc, cà phê, nhà hàng dọc hành lang chung cư đều biết con và vẫy chào khi con xuống sân chơi"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link