Những món đồ không hợp để đi máy bay, chị em nên lưu ý để tránh bất tiện

( PHUNUTODAY ) - Chị em cần lưu ý tránh diện những món đồ sau đây cho dù chúng có đẹp đến đâu đi chăng nữa.

Đi lên máy bay dù là nơi bạn không bị gò bó bởi các nguyên tắc ăn mặc, chỉ cần cảm thấy phù hợp và đẹp là được thế nhưng về cơ bản nếu không chọn được trang phục cần thiết bạn vẫn dễ mắc lỗ. Có những bộ đồ chưa chắc đã đẹp mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch mà phải đi máy bay thì cần lưu ý tránh diện những món đồ sau đây cho dù chúng có đẹp đến đâu đi chăng nữa:

Quần skinny jeans

Khác với vị trí ngồi thông thường, không gian trên máy bay thường rất nhỏ hẹp. Nếu bạn diện skinny thì chắc chắn không thể thoải mái như các loại quần khác được, thậm chí là nó còn bất tiện cho bạn đi lại, ngồi chờ lâu. Phần eo và bụng bị bó sát cũng cảm thấy khó chịu, phình chướng bụng.  Lời khuyên dành cho bạn là hãy ưu ái những chiếc quần ống rộng, hoặc những quần có bụng chun để cảm thấy dễ chịu hơn. 

Empty
Empty

Váy dáng dài, xòe rộng

Mặc gọn gàng luôn là ưu tiên hàng đầu củ việc đi máy bay, đây cũng là khuyến cáo mà hầu hết cửa an ninh sân bay nào cũng đưa ra. Tuy nhiên dù không bắt nhưng các nàng nên thận trọng trong việc diện những chiếc váy quá lượt thượt. Món đồ này gây cảm giác luộm thuộm, di chuyển cũng mất thời gian, chưa kể là đi lại trên máy bay cũng vướng víu. Vì vậy tốt hơn cả là các nàng chỉ nên mặc những chiếc váy có thiết kế đơn giản mà thôi. 

Empty
Empty

Jumpsuit

Phải thừa nhận rằng, đồ liền thân tiện lợi cho người mặc nhưng nếu đi xa mà nhất phải ngồi chờ máy bay lâu thì món đồ này thực sự không được hoan ngênh nhé. Đầu tiên là khi bạn đi vệ sinh, sau đó chưa kể bạn khó di chuyển hơn. Vậy nên các cô gái hãy chọn cho mình những trang phục thoải mái và tiện lợi nhất nhé!

Empty

Áo hoặc váy ren

Khi chọn trang phục lên máy bay, các nàng cũng cần chú ý đến chất liệu vải, đặc biệt là không nên chọn quần áocó chất liệu ren. Chúng có thể sẽ làm các cô gái gặp nhiều phiền toái. Nhiệt độ trên máy bay có thể dao động liên tục có thể gây cảm giác ngứa và chị em phải ngọ nguậy suốt chuyến bay vì khó chịu.

Empty
Empty

Quần short

Đương nhiên quần short là hay được diện nhất nhưng với chị em đã đi nhiều máy bay sẽ hiểu vì sao không nên mặc quần short. Nhiệt độ khi lên cao rất lạnh và không gian ghế ngồi của máy bay cũng dễ bắt bụi bẩn. các nàng có thể chọn những item phối theo phong cách layer sẽ không còn lạnh nữa. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn