Siêu mẫu Hà Anh hạ sinh con gái nặng 4,4 kg bằng phương pháp mổ đẻ

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay (26/6), Hà Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng nặng 4,4 kg bằng phương pháp mổ đẻ, nhận được nhiều lời chúc mừng.

Hôm nay (26/6), Hà Anh đã được mẹ và ông xã Olly đưa vào viện để sinh mổ. Vào khoảng 11 giờ 42 phút, con gái Hà Anh cất tiếng khóc chào đời trong niềm vui vỡ òa của những người thân trong gia đình. Được biết, bé nặng 4,4 kg, có tên gọi ở nhà là Little Beat.

Trong thời gian bầu bí, Hà Anh rất hạnh phúc vì được sự chăm sóc tận tình của ông xã. Dù bụng lớn vượt mặt nhưng người đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh vô cùng sexy, nóng bỏng trong trang phục bikini khỏe khắn khiến bạn bè và người hâm mộ không ngớt lời khen.

Empty

Hà Anh không tăng cân quá nhiều vì duy trì chế độ ăn uống khoa học. Không những vậy, cô vẫn thoải mái đi du lịch cùng ông xã. Ngay cả khi mang bầu những tháng cuối, Hà Anh vẫn giữ được thần thái rạng rỡ.

Trước khi vượt cạn, Hà Anh tâm sự: "Vào bệnh viện khám những ngày cuối, bác sĩ bảo sao vẫn thấy rạng rỡ, đi ton ton nhanh hơn cả bác sĩ! Bác sĩ bảo nằm xuống cho bác khám, làm mấy thao tác, thấy hơi đau nhưng ráng chịu.

Empty

Chồng ngồi phía kia rèm thấy vợ thở nặng hơn rất thương. Bác sĩ bảo xong rồi, mình vùng người định ngồi ngay dậy, bác sĩ nhẹ nhàng giữ người mình ra hiệu nằm yên, bác bảo "cứ từ từ, thở đều, nghỉ ngơi chút xíu không việc gì vội".

Mình ngoan ngoãn nằm thở sâu. Bác sĩ dịu dàng bảo "Em lúc nào cũng trong tư thế cố gắng! Lúc nào cũng cố gắng!".

Mình nghe thế bỗng dưng muốn ứa nước mắt. Mình lúc nào cũng cố gắng thật: cố gắng để tự lập, cố khoẻ mạnh, cố không làm phiền đến ai, cố gắng làm người khác vui, không phải thiệt thòi, cố gắng công bằng, cố gắng không phụ lòng người khác, cố gắng sống có giá trị, có ý nghĩa, cố gắng để không ai phải lo cho mình, thương mình...

Đôi khi để mỉm cười là bao nghị lực gắng gượng, là tinh thần thép tôi luyện, là bao nỗ lực đẩy mình vượt khỏi giới hạn. Giờ nhiệm vụ cao cả trước mắt là sinh em Beat ra khỏe mạnh cả con lẫn mẹ! Cố gắng nốt nào, mình ơi!".

7uasg-15299881732651480940567

Khác với những mỹ nhân khác của showbiz là lấy chồng đại gia, chọn cuộc sống nhung lụa thì Hà Anh chấp nhận từ bỏ hào quang chọn cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây là giáo viên.

Chồng Hà Anh tên là Oliver Dowden có tên thân mật là Olly, sinh năm 1984 ở Anh, kém cô 2 tuổi. Olly hiện là giáo viên của một trường tiểu học quốc tế tại TP. HCM.

Dù không phải là một siêu mẫu nhưng ông xã Hà Anh sở hữu chiều cao hơn 1,8m, gương mặt điển trai và nụ cười cuốn hút. Cặp đôi được đánh giá là tương xứng về ngoại hình và đồng điệu trong phong cách thời trang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn