MC Hoàng Linh đáp trả "cực gắt" khi bị hội chị em lên án bỏ 2 con cho chồng cũ chăm sóc

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào tình ái với chồng sắp cưới, MC Hoàng Linh lại tiếp tục bị trỉ chích vì bỏ 2 con cho chồng cũ chăm sóc để lấy chồng mới.

Mới đây, sau hàng loạt những ồn ào về chuyện lên mạng tuyên bố ly hôn, chọn nhầm chồng… MC Hoàng Linh đã chính thức có lời gửi đến những người đang quan tâm thái quá đến chuyện riêng tư của mình.

46f530bafefc17a24eed

"Ơ hay, toàn đàn bà cả, chẳng thông cảm, thương nhau thì thôi các chị em sao cứ mắng mỏ tôi thế?

Chồng các chị em 'mặc quần', thành đạt, giỏi giang, kiếm được nhiều tiền, chung thuỷ, tâm lý, biết yêu thương chia sẻ thì các chị em được nhờ, tôi thật tâm chúc mừng.

Còn các anh 'mặc váy', bất tài vô dụng, gia trưởng, vũ phu, tục tĩu, ngoại tình thì cũng là những người đàn bà của các anh - chính là các chị em hưởng - hưởng trong vui vẻ, chấp nhận, hi sinh - chẳng liên quan đến tôi. Tôi không quan tâm, dù tận đáy lòng tôi thấy thương.

Còn tôi, tôi có bỏ, bị bỏ hay làm lành thì cũng là với chồng tôi, có phải với chồng các chị em đâu mà thi nhau giật đùng đùng lên với tôi?

2 đời chồng thì đã làm sao? 2 đời chồng mà đàng hoàng, tử tế còn hơn 1 đời chồng mà 'quờ quạng' lung tung. Ai giật mình thì người đấy tự biết.

Cuối cùng, mong các chị em về nhà mình ở, chăm chút cho tổ ấm của mình, cho mối quan hệ với người đàn ông của mình, đừng chui dưới gầm giường nhà tôi nữa nhé!

Dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự đồng tình, không ít người đã để lại những bình luận cực gắt: "Bỏ cả con để đi lấy chồng thế mà cũng viết được mấy từ kia. Nghe buồn cười quá" hay "Thiết nghĩ ly hôn mà để cho chồng nuôi cả hai con, đúng chị là người đàn bà bản lĩnh thật",...

61f712b8dcfe35a06cef

Đáp lại những bình luận không hay, MC nhà đài thẳng thắn: "Là đàn ông hay đàn bà vậy? Nếu là đàn ông thì thôi miễn bàn vì tôi chỉ quan tâm đến những người đàn ông của tôi thôi. Còn là đàn bà thì thấy thương ghê, vì là đàn bà mà không hiểu được một chân lý: Đàn bà đúng nghĩa không lấy chồng này thì lấy chồng khác chứ không bao giờ họ bỏ con mình".

Bên cạnh đó, trước bình luận mỉa mai Hoàng Linh “bản lĩnh” vì ly hôn nhưng để chồng nuôi hai con, nữ MC nhấn mạnh: “Mình không dám nhận lời khen của bạn vì mình không 'bản lĩnh' được như bạn nói”.

Trước đó, trong vụ lùm xùm lên Facebook tuyên bố chia tay chồng sắp cưới, MC Hoàng Linh nhận được không ít ý kiến trái chiều. Một số người đồng cảm với cô nhưng cũng không ít khán giả cho rằng, hành động của Hoàng Linh là nông nổi, bồng bột.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT