Lời kể kinh hoàng của nạn nhân vụ người đàn ông ngáo đá chém 12 người thương vong ở Bạc Liêu

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, số nạn nhân tử vong đã tăng lên con số 3, tất cả đều là người già và trẻ em. Còn 9 người khác bị thương nặng vẫn đang được điều trị tích cực.

Liên quan đến vụ chém người nghiêm trọng tại địa bàn ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu, ông Nguyễn Bình Tân, Bí thư huyện Vĩnh Lợi cho biết, tính đến sáng 25/7, đã có 3 nạn nhân tử vong và 9 người bị thương trong vụ chém người kinh hoàng xảy ra tại xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi.

Ba nạn nhân tử vong gồm: bà Hồ Thị Trâm (81 tuổi), cháu Hồ Bích Ngọc (11 tuổi) và bé Dương Tú Quyên (7 tháng tuổi); trong đó bà Trâm tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, cháu Ngọc tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Thành phố Hồ Chí Minh), cháu Quyên tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. 

Hiện trường xảy ra vụ án

Hiện trường xảy ra vụ án

Hiện một số nạn nhân bị thương nhẹ đã xuất viện, những trường hợp nặng được chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị. 

Trước đó, khoảng 15h chiều ngày 24/7, Thạch Sà Khêl (thường gọi là "Sà Phênh", SN 1983, ngụ tỉnh Bạc Liêu) bất ngờ cầm dao và một khúc gỗ dài khoảng 5 tấc tấn công nhiều người tại ấp Đay Tà Ni (xã Hưng Hội) khiến nhiều người thương vong.

Ông Hồ Văn Trang (một trong những nạn nhân) kể lại: “Vào khoảng 15h, tôi đang ngồi trong nhà thì thấy Khêl vác dao chém con trai tôi là Hồ Minh Vy (SN 2006) tới tấp ở nhà trước, tôi nhảy vào can ngăn thì bị đối tượng chém vào tay. Sau đó gã cầm dao đi khắp xóm và chém nhiều người”.

Đối tượng Khêl bị lực lượng CA bắt giữ

Đối tượng Khêl bị lực lượng CA bắt giữ

Sau đó, đối tượng Khêl tiếp tục cầm dao đi dọc trong xóm vào các nhà dân khác, gặp người nào y cũng vung dao chém bất kể người già hay trẻ em.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, khống chế và bắt giữ Khêl. Người dân cũng nhanh chóng đưa người bị thương đến Trạm Y tế xã Hưng Hội và Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu cấp cứu.

Qua công tác điều tra ban đầu, cơ quan công an cho biết đối tượng Thạch Sà Khêl có tiền sử bị bệnh tâm thần.

Các nạn nhân bị thương nặng vẫn đang được điều trị tích cực trong BV

Các nạn nhân bị thương nặng vẫn đang được điều trị tích cực trong BV

Sà Khêl là đối tượng trước đây ở địa phương và đã có vợ con. Sau đó, Khêl đi làm rồi sinh sống ở tỉnh Trà Vinh. Sà Khêl mới về địa phương khoảng 4 ngày thì gây ra vụ chém người. Điều đáng nói, những người bị Sà Khêl chém không hề có thù hằn, mâu thuẫn, thậm chí không hề quen biết gì với đối tượng.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn