Quang Hải hóa trang thành siêu nhân ngộ nghĩnh chạy khắp sân ăn mừng, nhưng hành động này mới khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau giây phút đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2018, Quang Hải sung sướng hóa trang thành siêu nhân chạy khắp sân chào khán giả quanh sân.

Đội tuyển Việt Nam đã lên ngôi vô địch AFF Cup một cách đầy thuyết phục sau chiến thắng 1 - 0 trước Malaysia ngay trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là một năm đại thành công của HLV Park Hang-seo cùng bóng đá Việt Nam. Và chức vô địch AFF Cup như một món quà mà các học trò dành tặng cho vị thuyền trưởng người Hàn Quốc. 

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, tất cả người hâm mộ có mặt trên SVĐ Mỹ Đình cũng như người hâm mộ trên cả nước đã vỡ òa vui sướng. Đội tuyển Việt Nam đã lên ngôi vô địch AFF Cup sau 10 năm dài chờ đợi.

Quang Hải hóa trang thành siêu nhân đi chào khán giả quanh sân.

Quang Hải hóa trang thành siêu nhân đi chào khán giả quanh sân.

Trong số những cầu thủ thi đấu xuất sắc ngày hôm nay, không thể không nhắc đến người hùng Quang Hải. Mặc dù luôn bị đối thủ vào bóng quyết liệt nhưng mọi nỗ lực của Quang Hải đã đem lại thành quả. Quang Hải đã giúp Việt Nam vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi và xuất sắc trở thành cầu thủ tiêu biểu của giải đấu.

Được một CĐV tặng cho mặt nạ và tóc giả, Quang Hải hóa trang thành siêu nhân chạy khắp sân khiến mọi người thích thú.

qhai-blogtamsuvn-2
Quang Hải bị một CĐV quá khích chạy đến ôm hôn.

Quang Hải bị một CĐV quá khích chạy đến ôm hôn.

Tuy nhiên, đang đi thì Quang Hải bất ngờ bị 1 CĐV quá khích lao đến ôm hôn, công an và bảo vệ đã tiến đến giải cứu nam cầu thủ. Ngay lập tức, Quang Hải đã đứng ra hòa giải và xin cho CĐV này khiến ai cũng thấy anh có một cách hành xử tuyệt vời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn