Vitamin E chính là loại mặt nạ tốt hơn collagen giúp da trắng bóc hồng hào trẻ ra cả 10 tuổi sau 2 ngày

( PHUNUTODAY ) - Vitamin E chính là mặt nạ tốt hơn collagen giúp da trắng bóc hồng hào trẻ ra cả 10 tuổi sau 2 ngày nếu bạn sử dụng theo cách sau - vừa rẻ tiền, dễ làm lại hiệu quả hơn đi spa.

mat-na-phunutoday

Vitamin E luôn cần thiết với cơ thể và cả sắc đẹp. Nếu để ý sẽ thấy vitamin E xuất hiện hầu hết trong thành phần của các loại mỹ phẩm dưỡng da từ bình dân đến cao cấp.

Vitamin E + trứng gà + chanh

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 1 quả trứng gà

– 1 viên nang vitamin E

– 1 quả chanh

Cách làm:

– Đầu tiên bạn tách lấy lòng trắng trứng (dành cho da dầu và mụn còn da khô thì bạn lấy lòng đỏ) cho ra bát riêng, tiếp theo bạn trích dung dịch bên trong viên nang vitamin E rồi trộn đều. Vắt thêm vài giọt nước cốt chanh để làm giảm mùi tanh của trứng, đồng thời tăng hiệu quả làm sạch da.

– Rửa sạch mặt, rồi bôi đều hỗn hợp lên đợi khoảng 30 phút.

– Cuối cùng rửa lại với nước, thực hiện 2 – 3 lần 1 tuần.

Công dụng: Trứng gà chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất có tác dụng làm đẹp như vitamin A, B, E, K, kẽm, canxi,… giúp da căng mịn, trắng hồng đầy sức sống. Không chỉ có vậy, dùng trứng gà để đắp mặt nạ còn làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả, tổng hợp collagen cho bạn làn da luôn trẻ đẹp.

Vitamin E sẽ giúp trị nám, dưỡng ẩm, làm mờ các vết thâm lâu năm cũng như se khít lỗ chân lông rất tốt.

Mặt nạ vitamin E và lòng đỏ trứng gà

Mặt nạ vitamin E và lòng đỏ trứng gà có tác dụng dưỡng da mềm mịn, tăng cường độ ẩm, các dưỡng chất nuôi dưỡng da chắc khoẻ từ sâu bên trong. Đồng thời phương pháp này còn giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

Cách thực hiện: Dùng khoảng ½ lòng đỏ trứng gà đánh tan. Sau đó nhỏ 1 viên nang vitamin E vào trộn đều lên. Đắp hỗn hợp này lên vùng da mặt, massage nhẹ nhàng rồi thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện tuần 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Làm đẹp da mặt với vitamin E đơn giản, dễ dàng mà lại hiệu quả cao. Thêm vào đó hãy tham khảo cách làm đẹp bằng bã cà phê để ngăn chặn lão hóa làn da.

vitamin1-phunutoday

Vitamin E - sữa chua - nghệ

Chuẩn bị:

- 1 viên nang Vitamin E.

- 1/2 hũ sữa chua.

- 2 thìa cafe tinh bột nghệ.

- 1 thìa mật ong.

Cách sử dụng:

- Dùng kéo cắt phần đầu viên vitamin E lấy dung dịch bên trong cho ra chén. Đổ sữa chua, bột nghệ và mật ong vào, khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

- Rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, lấy tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào từng tế bào.

- Lưu lại hỗn hợp trên mặt chừng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

- Áp dụng cách này 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Dùng Vitamin E đúng liều lượng

Các bác sĩ đều khuyến nghị là bạn không nên “sùng bái” Vitamin E mà sử dụng quá liều lượng. Chỉ cần nạp lượng vitamin E 10-12mg/ngày đủ cho một người lớn, trẻ nhỏ dưới 7mg, phụ nữ có thai khoảng 12-15mg/ngày. Nếu bạn sử dụng viên uống thì cũng phải tuân thủ theo liều lượng của chuyên gia. Sử dụng quá liều, bạn có thể bị buồn nôn, rối loạn tiêu hóa, nhức đầu,…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn