Ngọc Trinh phát ngôn gây tranh cãi giữa ồn ào bị tình cũ Hoàng Kiều tố "bắt cá hai tay"

( PHUNUTODAY ) - Giữa lùm xùm bị tình cũ "bóc mẽ", Ngọc Trinh nói lời triết lý đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ những triết lý cuộc sống. Theo đó, người đẹp gốc Trà Vinh đăng tải hình ảnh sang chảnh quyến rũ với tông đen, kèm lời viết: "Khi bạn trở nên xinh đẹp, tiền trong túi đều tự thân nỗ lực kiếm ra, bạn sẽ đột nhiên lĩnh hội được.

Lúc đó làm gì có thời gian mà suy tính thiệt hơn, đoán già đoán non, càng chẳng có thời gian phỏng đoán suy nghĩ của người khác. Không mơ hồ, không ỷ lại, có tự tôn đó chính là sức mạnh của bạn. Nếu bạn nở hoa, bươm bướm tự đến. Nếu bạn xuất sắc, trời tự an bài".

ngoc-trinh-01

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của Ngọc Trinh đã thu hút lượng người xem "khủng". Tuy nhiên, nó lại gây ra những luồng ý kiến trái chiều, gây tranh cãi lớn. Nhiều fans hâm mộ hết lời khen ngợi Ngọc Trinh vừa đẹp lại giỏi.

"Em thích chị vì tính thẳng thật, nhan sắc xinh đẹp lại còn giỏi nữa chị ơi. Em ước sau này cuộc sống của mình giống chị, nhưng mà muốn vậy em phải cố gắng làm việc", fan bày tỏ.

Bên cạnh đó, nhiều người mỉa mai mỹ nhân "vòng eo 56" : "Trinh cứ đẹp thế này bao giờ mới lập gia đình hả. Đúng là tự thân kiếm ra mà, tại sao một con người phá hoại bao gia đình tan nát, làm kẻ thứ 3, lăng loàn như thế mà vẫn có fan hâm mộ nhỉ?".

Khi Ngọc Trinh im lặng ngó lơ tất cả, người hâm mộ cô lại gay gắt đáp trả thay thần tượng: "Có những người cũng xinh đẹp, tiền trong túi có rất nhiều nhưng lòng dạ lại xấu xa, hơn thua soi mói. Là những người tâm không tĩnh và rất tham lam. Một kiếp người như vậy thật tiếc" - người hâm mộ lên tiếng bênh vực  Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-09

Trước đó, những giờ qua, công chúng vẫn chưa hết xôn xao khi tỷ phú Hoàng Kiều 74 tuổi - người từng có mối tình chóng vánh với Ngọc Trinh cách đây 2 năm bất ngờ lên tiếng vạch mặt mỹ nhân đã "bắt cá hai tay" khiến ông phải chủ động chia tay.

"Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa", Hoàng Kiều chia sẻ trước đó.

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ lên tiếng tố Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ lên tiếng tố Ngọc Trinh "bắt cá hai tay".

Cách đây không lâu khi nói về tình mới, Ngọc Trinh từng tiết lộ cả hai đã quen nhau được 2 năm trước khi quyết định công khai. Vậy nên, khi so lại với thời điểm chia tay với vị tỷ phú thì nhiều người đồn đoán người đẹp đã "bắt cá hai tay".

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hạnh phúc  bên bạn trai đại gia mới.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hạnh phúc bên bạn trai đại gia mới.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ khá chi tiết về bạn trai hiện tại của mình. Theo Ngọc Trinh, khác với những người đàn ông trước đây, bạn trai hiện tại của cô chăm sóc, quan tâm cô một cách tỉ mỉ. Dù cô đã tự kiếm tiền và chủ động tài chính, nhưng trong mắt bạn trai cô vẫn là công chúa bé nhỏ.

“Theo cảm nhận của tôi thì đây là tình yêu làm tôi hạnh phúc nhất từ xưa đến giờ. Anh ấy cũng là người chiều chuộng tôi nhất, cảm thấy như mình là cô công chúa nhỏ”,... “Tôi bây giờ tự kiếm được tiền và độc lập về tài chính. Nhưng trong mắt anh, tôi lúc nào cũng như một công chúa nhỏ. Đó là lý do tôi yêu anh sâu đậm”, Ngọc Trinh thổ lộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn