Vụ cô dâu 61 tuổi: Đã xác định được người chụp ảnh lộ đời tư

( PHUNUTODAY ) - Chị Lê Thị Thu Sao – cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi - cho biết, đã xác định được người chụp đăng ký kết hôn của chị đăng tải lên mạng xã hội làm xáo động cuộc sống của chị trong những ngày qua.

 Chiều 10/7, chị Lê Thị Thu Sao cho biết, trong sáng cùng ngày chị đã lên UBND phường Sông Bằng hỏi rõ về những thông tin trước đó có làm đơn tố cáo Phòng tư pháp của phường này.

Chị Sao cho biết, tại đây chị đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo UBND phường Sông Bằng. Lúc này vị lãnh đạo phường cho biết, trong ngày hôm qua (9/7) phía UBND phường đã họp bàn và tìm ra được người đã chụp tờ giấy đăng ký kết hôn của chị cùng chồng sắp cưới là anh Triệu Hoa Cương (ở huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng), người này cũng đang công tác tại UBND phường Sông Bằng.

“Tuy nhiên khi tôi hỏi rằng vị nữ cán bộ phường chụp ảnh là ai thì không được tiết lộ. Thế nhưng theo lãnh đạo phường, nữ cán bộ trên chụp nhưng không đăng facebook mà sau đó có gửi cho một người bạn. Người bạn này gửi vào trong nhóm Zalo và không biết ai đã lấy hình ảnh trên phát tán lên mạng”, chị Sao nói.

Chị Sao cho rằng, việc quanh co chối không đăng thông tin đời tư của mình lên mạng như thế là không được. Tuy nhiên, chị yêu cầu phía người chụp và đăng phải chịu trách nhiệm về sự việc này bởi sau khi những hình ảnh trên đăng tải đã khiến cuộc sống của chị bị ảnh hưởng nặng nề.

“Phía lãnh đạo UBND phường cho biết, trong chiều nay phường sẽ mời 2 người chụp và chia sẻ hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng tôi lên mạng xã hội. Đồng thời sẽ xin lỗi tôi vì những gì đã xảy ra”, chị Sao nói.

Chị Sao cho rằng không muốn làm to mọi chuyện lên vì sự việc đã xảy ra. Tuy nhiên, chị mong muốn phía người chụp, đăng thông tin đời tư của mình lên mạng xã hội phải công khai xin lỗi mình.

cuoi-3

Hình ảnh hai vợ chồng chị Sao chụp ảnh cưới.

“Tôi không trách vì họ còn ít tuổi, suy nghĩ chưa thấu đáo. Tuy nhiên, tôi cần một lời xin lỗi chân thành từ họ. Bên cạnh đó họ phải công khai đăng thông tin xin lỗi tôi trên facebook. Chuyện xảy ra đã xảy ra rồi, họ đăng giấy đăng ký kết hôn của tôi lên mạng đã khiến tôi rất mệt mỏi”, chị Sao cho biết thêm.

Trước đó, một trang mạng xã hội ở Cao Bằng vừa chia sẻ thông tin về đám cưới có thể khiến bất cứ ai cũng phải sửng sốt, giật mình vì sự chênh lệch tuổi tcs của cô dâu và chú rể. Trang facebook C.T.C.B cho biết: 

"Tình yêu không tuổi (chú rể 26- cô dâu 62) đã xuất hiện tại Cao Bằng mình như minh chứng cho chuyện tình yêu là vô bờ bến đến vô tận- không hề có giới hạn.... chúc cặp đôi 100 năn luôn hạnh phúc bên nhau mãi mãi...

Bởi vì tuổi tác không quan trọng miễn là hai bạn yêu thương nhau là được rồi. Thế mới gọi là tình yêu đích thực. CTCB chỉ muốn nói là chúc mừng hai bạn sống bên nhau trọn đời hạnh phúc. Hiện nay hai bạn đã chụp ảnh cưới và hẹn đến tháng 8 âm lịch này khi trời trở mát sẽ chính thức tổ chức lễ cưới công khai ...." 

Ngay lập tức thông tin này đã "gây bão" trên mạng xã hội, nhiều người không tin, cho rằng đây là ảnh ghép cho đến khi nhìn thấy tờ giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi, trên đó ghi rõ thông tin cá nhân và địa chỉ của cô dâu, chú rể. Theo đó, cô dâu có tên Lê Thị Thu Sao  sinh ngày 11.9.1957 tại TP Cao Bằng, còn chú rể tên là Triệu Hoa Cương sinh ngày 7.1.1992 tại huyện Thạch An, Cao Bằng. 

Ngay lập tức hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc chênh lệch tuổi giữa tân lang và tân nương, không ít bình luận gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

"Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác. Thật đáng ngưỡng mộ", "Yêu không phân biệt địa vị. Đúng là một trong những bức hình gây chú ý nhất trong mùa cưới năm nay. Chúc cả hai có cuộc sống thật hạnh phúc",...là những bình luận để lại. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn