Sau phẫu thuật, Việt Anh gây thất vọng với gương mặt kém sắc

( PHUNUTODAY ) - Gần 2 tháng sau cuộc phẫu thuật, nhan sắc của Việt Anh ngày càng khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Cho đến thời điểm hiện tại, đã trải qua 2 tháng sau cuộc "trùng tu nhan sắc" thế nhưng gương mặt của nam diễn viên Việt Anh vẫn gây hoang mang cho dư luận. Mới đây, hình ảnh của nam diễn viên vô tình gây tranh cãi lớn cho cộng đồng mạng.

Theo đó trong bức ảnh chụp cùng hai người chị, nam diễn viên để lộ dung nhan kém thon gọn và xuống sắc trầm trọng. Đồng thời, nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối trước nhan sắc trước đây của Việt Anh.

Đến giờ đã gần 2 tháng, nhan sắc Việt Anh vẫn không đẹp được như Quế Vân, bạn thân của anh hứa hẹn.

Đến giờ đã gần 2 tháng, nhan sắc Việt Anh vẫn không đẹp được như Quế Vân, bạn thân của anh hứa hẹn.

Thời gian trước đây, những hình ảnh ban đầu Việt Anh chia sẻ khiến dư luận không khỏi thất vọng. Không còn vẻ điển trai, nam tính, gương mặt mới của Việt Anh cứng đơ, sưng phồng, thậm chí còn được cho là giống hệt nhạc sĩ thị phi Lương Bằng Quang.

Nhan sắc Việt Anh gây thất vọng cho cộng đồng mạng.

Nhan sắc Việt Anh gây thất vọng cho cộng đồng mạng.

Trước những ý kiến trái chiều đến từ dư luận, Quế Vân ngay lập tức bị dân mạng lôi vào cuộc. Vì chính cô là người tư vấn và đồng hành cùng Việt Anh trong cuộc phẫu thuật bên Hàn. Tuy nhiên vào thời điểm đó, Quế Vân lại tự tin tuyên bố: "Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé".

7.4

Nhưng điều đáng nói là lời hứa của Quế Vân sau 15 ngày vẫn chưa được dư luận thừa nhận khi gương mặt Việt Anh vẫn khiến nhiều người hết sức hoang mang vì vẫn còn đơ.

7.3
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn