Á hậu Thư Dung bật khóc trần tình về nghi án bán dâm giá nghìn đô: "Tôi chỉ vào khách sạn để nói chuyện"

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Á hậu Thư Dung đã gặp gỡ báo chí và có những chia sẻ về scandal bán dâm vừa qua.

Im hơi lặng tiếng gần nửa năm vướng nghi án bán dâm giá "khủng", mới đây Thư Dung đã trở lại. Người đẹp ngoài mở facebook, đăng tải nhiều hình ảnh của mình còn gặp gỡ phóng viên chia sẻ về nghi vấn dính vào đường dây bán dâm.

Thư Dung tiết lộ có một khoảng thời gian kinh tế của cô gặp khó khăn do bố bị suy thận phải chạy chữa tốn rất cần chi phí. Thời điểm đó, cô và bạn trai cũng chia tay. Trước đó bạn trai đã hỗ trợ cô rất nhiều để trang trải cuộc sống. Nhưng khi cả hai cắt đứt, nguồn hỗ trợ này không còn nữa. Bệnh tình của bố ngày càng nặng, kinh tế eo hẹp khiến cho người đẹp phải gồng gánh để lo lắng cho gia đình.

Nói về việc bị bắt quả tang nghi bán dâm, Thư Dung bật khóc chia sẻ giữa lúc bản thân gặp khó khăn nhất, cô nhận được điện thoại của một ông "bầu" tự giới thiệu có quen biết và làm việc cùng bạn bè và ê-kíp người thân. Ông "bầu" giới thiệu có một doanh nhân rất thành đạt có tên facebook rất mến mộ Thư Dung, thường xuyên theo dõi cô trên facebook muốn hẹn hò uống cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỉ để cô vượt qua khủng hoảng kinh tế.

Thư Dung khóc, trần tình về scandal vừa qua.

Thư Dung khóc, trần tình về scandal vừa qua.

Thư Dung cho biết, cô nhận lời gặp doanh nhân này là vào lúc 15h30 ngày 30/8 tại sảnh cafe khách sạn quận 1. Tuy nhiên, khi đến địa điểm hẹn, Thư Dung đã gọi điện cho ông bầu và được thông báo vị doanh nhân ngại gặp ở nơi công cộng, đề nghị gặp ở phòng riêng để tiện nói chuyện. Cả hai người chỉ ngồi nói chuyện bình thường. Thế nhưng, ngay sau đó công an đã ập vào khiến cô hoảng sợ và không biết chuyện gì đang xảy ra. Qua làm việc với cơ quan công an, Thư Dung mới biết có người đã tố cáo cô có hành vi bán dâm tại khách sạn. Không dừng lại ở đó, dù mọi thông tin chưa được làm sáng tỏ nhưng hình ảnh, tin tức đã được lan truyền trên mạng xã hội gây nên hiểu lầm và ảnh hưởng uy tín của cô.

Sau sự việc, ông bầu và vị doanh nhân có tiếng nọ biến mất không để lại dấu vết. Thư Dung rơi vào trạng thái hoảng loạn, trầm cảm và từng có ý tự tử. Người đẹp chia sẻ: "Sau vài lần chết hụt, tôi tự nhủ nếu ông trời không cho mình chết thì mình sẽ nỗ lực và cố gắng để lấy lại danh dự của mình, phải tự đứng lên tại nơi mình ngã xuống. Với tôi sự im lặng và thành quả sau này sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những hoài nghi từ khán giả".

Trước đó, vào tháng 9, scandal á hậu Thư Dung bán dâm từng khiến dư luận rúng động bởi mức thù lao khổng lồ và những tiết lộ về mặt trái của những người đẹp đăng quang trong các cuộc thi hoa hậu, á hậu.

Hình ảnh được cho là Thư Dung bị bắt trong vụ bán dâm hồi tháng 9.

Hình ảnh được cho là Thư Dung bị bắt trong vụ bán dâm hồi tháng 9.

Chỉ sau vài ngày sau ồn ào, Thư Dung đã bị tước toàn bộ danh hiệu Á hậu 2 Miss Eco International, Á quân 1 cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018". Cô cũng được biết đến với những bộ ảnh mặc trang phục gợi cảm, khoe thân hình nóng bỏng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn