Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh cưới vô cùng lãng mạn nơi tận chân trời với phong cảnh đẹp thần tiên của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vừa chính thức công bố.

Mới đây, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã chính thức công bố những hình ảnh trong album cưới. Phía đại diện của Hoa hậu sinh năm 1995 này vừa xác nhận rằng đám hỏi của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sẽ được diễn ra vào ngày 17/09 tại Cần thơ.

Được biết, ảnh cưới của nàng hậu 9x được ekip lên ý tưởng và thực hiện trong thời gian khá dài. Với ý tưởng bay bổng khác lạ chính vì thế concept đưa ra sẽ chọn địa điểm là những bãi biển, hòn đảo đẹp hoang sơ với phong cảnh thần tiên. Sau thời gian cất nhắc, ê kip của người đẹp họ Đặng đã lựa chọn đảo Hòn Sơn và Nam Du để thực hiện bộ ảnh.

anh-cuoi-dang-thu-thao-1
anh-cuoi-dang-thu-thao-2
anh-cuoi-dang-thu-thao-8
anh-cuoi-dang-thu-thao-11
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

anh-cuoi-dang-thu-thao-6

Trong loạt ảnh, Thu Thảo diện 8 bộ áo cưới được thiết kế đính kết thủ công hết sức cầu kỳ tỷ mỉ bởi những nghệ nhân có tay nghề lâu năm, thực hiện trong suốt hơn 13 ngàn giờ làm việc. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc chia sẻ: "Cả hai rất đứa thích những vùng biển hoang sơ, bình yên đẹp một cách đơn giản và tự nhiên. Chính vì thế cả hai đã hội ý cùng ekip và chọn đảo Hòn Sơn và Nam Du. Và đặc biệt là những vùng biển là nơi ghi dấu nhiều kỉ niệm riêng của cả hai trong thời gian tìm hiểu quen nhau.

anh-cuoi-dang-thu-thao-7

Mỹ nhân họ Đặng và chồng sắp cưới đã có 3 năm yêu nhau. Được biết, hôn phu tương lai của Hoa hậu Đại dương 2014 tên Trần Phúc Thành, sinh năm 1990, là doanh nhân. Tuy còn trẻ tuổi nhưng Phúc Thành có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng. Hai người cảm mến nhau từ bộ phim Hồn lụa do Phúc Thành tham gia sản xuất.

anh-cuoi-dang-thu-thao-16

Hoa hậu chia sẻ, ban đầu cô không định cưới trong năm nay nhưng sau khi cân nhắc, người đẹp quyết định lên xe hoa ở tuổi 24. "Tôi thấy mình và bạn trai hợp tính lại yêu nhau sâu sắc, xa nhau thì rất nhớ. Hơn nữa, tôi hoạt động ở TP HCM, anh ấy ở An Giang nên cứ phải đi về thường xuyên, yêu xa rất cực. Anh ấy muốn tôi về chung nhà để anh chăm sóc cho tôi nhiều hơn. Bạn trai tôi không phải đại gia về tiền bạc nhưng là 'đại gia tình cảm', đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Anh giỏi nhiều lĩnh vực, trước khi chuyển sang kinh doanh anh là diễn viên, nhà sản xuất phim. Yêu nhau 3 năm nay, chưa bao giờ anh làm tôi thất vọng. Ngược lại, tôi luôn tự hào, hãnh diện về bạn trai. Hiện tại, tôi cảm nhận anh ấy là chỗ dựa vững chắc nhất của mình", Đặng Thu Thảo nói.

anh-cuoi-dang-thu-thao-4

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Người đẹp hiện hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu. Cô đã tham gia nhiều show diễn tại TP HCM và được khán giả biết tới qua các phim truyền hình như: Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ, Lối thoát nghiệt ngã, Soái ca anh ở đâu... Hai phim có Đặng Thu Thảo tham gia đang phát sóng trên truyền hình là Hoàng tử anh ở đâu và Nhà ông Hoàng có ma.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn