Loạt ảnh hiếm hoi đầu tiên về lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang ở quê nhà chú rể

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh hiếm hoi về không gian lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương tại 1 resort ở Hội An (Quảng Nam) vừa được hé lộ.

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức vào tối nay 28/4 tại một 1 resort tại Hội An (Quảng Nam), quê hương của nam danh hài. Mới đây, một số hình ảnh về không gian tổ chức buổi lễ đã được hé lộ.

Tiệc đính hôn được tổ chức ở bên cạnh bờ biển.

Tiệc đính hôn được tổ chức ở bên cạnh bờ biển.

anh5_Zing
Hình ảnh Nhã Phương có mặt tại địa điểm tổ chức tiệc đính hôn.

Hình ảnh Nhã Phương có mặt tại địa điểm tổ chức tiệc đính hôn.

khong-gian-tiec-dinh-hon-cua-truong-giang-nha-phuong-6a7b6dc7
Một số hình ảnh về không gian tiệc đính hôn Trường Giang - Nhã Phương.

Một số hình ảnh về không gian tiệc đính hôn Trường Giang - Nhã Phương.

Không gian tiệc đính hôn của cặp đôi này đã bắt đầu được các nhân viên trang trí để chuẩn bị cho hôn lễ cận kề. Buổi lễ được diễn ra trên bờ biển lãng mạn, không gian được bày trí tao nhã với tông màu chủ đạo là màu trắng. Được biết, công tác trang trí cho không gian tiệc cưới vẫn đang được gấp rút hoàn thiện.

Theo thông tin ghi nhận được, buổi tiệc sẽ có sự tham gia của gần 200 vị khách, bao gồm người thân, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của cả hai. Vì không muốn chuyện đời tư bị chú ý, cặp đôi rất hạn chế chia sẻ thông tin. Thậm chí, bữa tiệc sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt, khách mời, nhân viên phục vụ đều được nhắc nhở không sử dụng điện thoại di động tránh để để lộ hình ảnh ra bên ngoài.

39953601_279919669472878_8417667426602188800_n_1

Thời gian qua, chuyện tình của nữ diễn viên “Tuổi  thanh xuân” và nam danh hài xứ Quảng  đã làm tốn bao giấy mực của báo chí. Vậy là sau 3 năm công khai hẹn hò, kể từ khi đóng cặp trong bộ phim “49 ngày” và cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió cuối cùng cặp đôi đã chính thức về chung một nhà.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn