Thiên thần ngọt ngào - Miranda Kerr tiết lộ bí quyết để bạn luôn đẹp lung linh rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Miranda Kerr hút hồn người đối diện bởi cặp má lúm duyên dáng, nụ cười ngọt ngào và vóc dáng vô cùng nóng bỏng, sexy.

1. Dùng bông tắm khô để tẩy tế bào chết

miranda-kerr2

Miranda Kerr rất quan tâm đến việc thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da vì theo cô đây là yếu tố giúp da sáng hồng, khỏe mạnh vì vậy trước khi tắm, cô dùng bông tắm khô chà nhẹ lên cơ thể để tẩy tế bào chết, đồng thời giúp máu lưu thông tốt hơn. Ngoài ra cô còn có thảm matxa có các đầu gai nhọn mềm. Cô chỉ cần nằm trên đó sau khi tập xong. Gai của tấm thảm giúp điểm vào các huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da.

2. Chăm sóc da kĩ càng trước khi đi ngủ

miranda-kerr1
miranda-kerr3

Miranda Kerr có thói quen chăm sóc bản thân kỹ lưỡng, chu đáo, đặc biệt là trước khi đi ngủ nhờ đó, cô luôn duy trì được vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp mỗi khi thức giấc.

Trước khi đi ngủ, siêu mẫu Úc thường làm sạch da sâu. Tiếp đó cô chăm sóc da bằng các sản phẩm dưỡng của Kora - dòng sản phẩm dưỡng da của Miranda Kerr có chiết xuất chính từ trái nhàu, tinh dầu hoa tầm xuân. Cô thường dùng kem dưỡng chống lão hóa hoặc nước xịt chứa tinh chất để cung cấp đủ dưỡng chất cho làn da. Người đẹp còn dùng dụng cụ mát xa cổ và xịt một chút nước hoa để dễ đi vào giấc ngủ. 

3. Luôn cố gắng đi ngủ sớm

miranda-kerr7

Miranda Kerr cho biết, trước khi lập gia đình, cô hay thức muộn nhưng từ khi có con, người đẹp đã học được cách đi ngủ sớm. Đây cũng là giải pháp giúp cơ thể và làn da luôn khỏe mạnh bởi từ 22h tới 2h sáng là khoảng thời gian các độc tố được đào thải ra ngoài. 

4. Uống các sinh tố tự nhiên để làm đẹp

miranda-kerr4

Miranda Kerr thường dùng loại nước uống làm từ trà bồ công anh pha với sữa dê cùng si rô cây phong để thay cho cà phê uống buổi sáng. Đây là loại trà bổ dưỡng chứa bồ công anh là loại thảo mộc có khả năng thải độc cực mạnh, sữa dê giàu axit amin cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thẻ. Từ năm 14 tuổi, Miranda Kerr đã giữ thói quen uống 4 muỗng dầu dừa pha cùng trà xanh để giữ dáng.

miranda-kerr9

Cô còn thường xuyên sử dụng loại sinh tố đặc biệt bao gồm: 1 cốc sữa dừa, 1 cốc nước dừa, 1 thìa bột açaí, 1 thìa goji berry, 1 thìa tảo spirulina, 1 thìa bột cacao nguyên chất, 1 thìa bột maca, 1 thìa hạt chia,1,5 thìa bột gạo. Đây là loại sinh tố chứa đủ chất dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng tế bào, làm da sáng bừng, khỏe mạnh. 

5. Ăn đồ ăn hữu cơ

miranda-kerr5
miranda-kerr8

Miranda Kerr thích ăn thực phẩm hữu cơ và thậm chí cô còn hoàn thành một văn bằng về dinh dưỡng. Siêu mẫu ăn nhiều thực phẩm giàu chất oxy hoá như súp lơ, cà chua, ớt chuông đỏ, cải xoăn, củ cải đỏ. Nhưng đôi khi người đẹp vẫn "nuông chiều" bản thân với những đồ ăn yêu thích bởi nếu càng ép bản thân tránh xa chúng thì bạn sẽ càng muốn ăn nhiều.

6. Tập yoga

miranda-kerr6

Miranda Kerr thường xuyên tập pilates hoặc yoga. Mỗi ngày, dù bận tới đâu cô cùng dành 20 phút để tập một số động tác. Trong đó không thể bỏ qua động tác cầu vồng, trồng cây chuối (headstand) hay tư thế chào mặt trời. Ngoài ra cô còn giữ thói quen thiền định mỗi ngày 20 phút để đẹp từ trong ra ngoài, cô thường hay thiền vào buổi sáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn