Tuổi Hợi tháng 4 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - kiếm bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 4 của năm 2018, người tuổi Hợi cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Hợi tháng 4 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Tử vi tuổi Hợi năm 2018, bước vào tháng Tương Xung bản mệnh, vận trình người tuổi Hợi sa sút mạnh, tiềm ẩn hung họa, khẩu thiệt thị phi, cần hết sức thận trọng ở mọi phương diện. Sức khỏe chú ý bệnh cũ tái phát nặng hơn, khó chữa trị hơn, họa huyết quang, tai nạn xe cộ.

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, tưởng chừng gặp được người ưng ý nhưng cuối cùng vẫn cô đơn lẻ bóng. Vợ chồng phát sinh mâu thuẫn, sự hoài nghi, thậm chí cả tư tưởng muốn thoát khỏi nhau, tìm đến người thứ ba để dốc bầu tâm sự. Cẩn thận nguy cơ khiến gia đình tan vỡ.

Tình hình tài chính có nhiều biến động, đầu tư kinh doanh khó khăn, thậm chí còn thua lỗ. Thời điểm này chỉ hợp buôn bán nhỏ lẻ, làm ăn càng lớn thì rủi ro càng cao. Tiền kiếm được bao nhiêu lại tiêu hết bấy nhiêu, không có khả năng tích lũy.

45.tu-vi-thang-4-cua-nguoi-tuoi-hoi-nhung-dieu-can-biet-1-phunutoday.vn

 

Công việc nhiều, áp lực và cạnh tranh mạnh. Nếu tuổi Hợi không tự nâng cao các kỹ năng làm việc, đào sâu chuyên môn, rất dễ bị lạc hậu so với giới trẻ. Với những ai đang ấp ủ ý định khởi nghiệp, vạn sự khởi đầu nan, mọi thứ không thuận lợi từ đầu nhưng nếu kiên trì vẫn gặt hái được thành quả nhất định.

Dự đoán thế vận của người tuổi Hợi trong năm 2018

Tử vi trong năm 2018 của người tuổi Hợi cho thấy bạn cũng sẽ phải đi khá nhiều, công việc khá thuận lợi tuy nhiên phải có nhiều lựa chọn khiến bạn mệt đầu. Bạn nên cẩn thận với những người quản lý bởi có thể bạn sẽ bị đặt điều. Chuyện tình yêu của bạn trong năm nay cũng có nhiều điều mới theo hướng tích cực.

Sự nghiệp của tuổi Hợi năm 2018 đối diện nhiều thách thức. Chủ yếu về khối lượng và khả năng hoàn thành công việc của bạn mà thôi. Bạn sẽ phải đối diện với những áp bức bóc lột xuất phát từ phía lãnh đạo, hoặc là các cơ quan hành pháp.

Năm 2018, đường tình cảm bạn đào hoa tuy nhiên bạn lại tốn khá nhiều tiền bạc cho các buổi hẹn hò mà không đi đến kết quả như mong đợi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn