Bạn đã biết mặc màu tím sao cho sang mà không bị sến chưa?

( PHUNUTODAY ) - Được loạt sao nữ và các quý cô châu Á vô cùng ưu ái, sắc “tím mộng mơ” đã đứng vào hàng ngũ những gam màu hot nhất năm nay.

Bên cạnh sức phủ sóng của "vàng mù tạt", sự góp mặt đều đều của sắc tím trong trang phục mà loạt sao nữ và các quý cô châu Á diện đã đưa gam màu này trở thành một trong những xu hướng của năm. Và thực tình thì "tím mộng mơ" cũng không khó diện như các nàng tưởng, nếu chúng ta chú ý một chút về cách lựa chọn sắc độ hay kết hợp khéo léo các items thì cũng dễ dàng trở nên xinh đẹp, nổi bật.

Màu tím vốn là tông kén màu da cũng như không dễ để phối đồ. Thế nhưng bây giờ nó đang là hot-trend hiện diện ở hầu khắp mọi nơi. Từ thời trang thảm đỏ của sao cho đến street style, đâu đâu cũng thấy ngập sắc tím lịm. Muốn diện trang phục sắc tím đẹp, chị em có thể học theo những mẹo sau:

Empty

 Trong thời tiết lạnh của mùa đông, bạn có thể chọn jumpsuit tím mix với blazer như cô nàng này. Hãy chú ý chọn các sắc độ khác của màu tím để tránh sự nặng nề.

Empty

Đơn giản hơn, diện một chiếc áo thun phối với quần jeans và chấm phá bằng chiếc áo blazer màu tím nhạt. 

Empty

Áo bra-top đi cùng chân váy cạp cao không chỉ giúp hack dáng mà còn giúp nàng kheo eo thon. Khoác thêm chiếc áo denim jacket nữa là đẹp hết xảy

Empty

Fashionista Aimee Song phối áo sơ mi và quần culottes sắc tím ton-sur-ton cực nổi bật.

Empty

 Áo sơ mi tay bồng màu tím phối với quần jeans mang hơi thở cổ điển giúp bạn hóa quý cô sang trọng khi dạo phố

Empty

 Khi đi tiệc, dự event, nàng cũng có thể tỏa sáng nhờ những mẫu đầm màu tím lộng lẫy. Hãy chú ý tiết chế màu sắc các phụ kiện như giày dép, vòng tay… để vẻ ngoài có sự hài hòa

Empty

 Đơn giản chỉ là chiếc jumpsuit trễ vai như thế này cũng đủ hút bao ánh mắt

Empty

 Váy ngắn màu tím pastel phối với boot đùi cá tính thế này chắc chắn khiến ai cũng phải ngước nhìn

 

Empty

Đầm maxi tím lịm phối với áo khoác dáng dài tím nhẹ như thế này thật ăn ý.

Empty

Mùa đông chắc chắn không thể bỏ quá áo thun giữ nhiệt màu tím rồi. Mix với quần ống rộng và kím mắt cùng tông nữa là đẹp xuất sắc. 

Empty

Váy họa tiết da báo sắc tím cùng áo khoác lông và túi xách cùng tông tím sẽ giúp bạn nổi bật khi xuống phố. Đôi boot cao tới gối sẽ là điểm nhấn đem lại sự nhẹ nhàng cho set đồ.

Empty

Khi diện áo màu tím, bạn có thể phối với rất nhiều kiểu quần từ quần âu cho đến quần jeans. Và màu sắc này cũng rất phù hợp chốn văn phòng nên bạn có thể thoải mái diện khi đi làm. Quy tắc duy nhất chị em cần nằm lòng là hãy tiết chế màu sắc phụ kiện khi diện đồ màu tím./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn