Chồng vào bếp "trổ tài" nấu canh bí đao hấp dẫn nhưng khi ăn xong vợ chỉ biết "khóc ròng"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn nồi canh bí đao người chồng nấu khá hấp dẫn và đẹp mắt, tuy nhiên, để ý kỹ thì mọi người mới phát hiện điều khó ngờ.

Từ trước đến nay, câu chuyện đàn ông vào bếp luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là hội chị em.

Mới đây, một cô vợ đã chụp lại món canh bí đao thịt băm mà ông xã đích thân vào bếp rồi chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Được hôm lão chồng nấu canh bí cho ăn. Thật sự em cũng kiên nhẫn ngồi nhằn vỏ đấy, nhưng mà ai lại ngồi nhằn cho hết được cả nồi canh thế này?"

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, những ngày ở nhà cách ly xã hội người chồng này đã rất chăm chỉ vào bếp trổ tài nấu canh bí đao thịt băm cho vợ. Tuy nhiên, khi thưởng thức cô vợ mới "dở khóc dở cười" vì vừa ăn vừa phải nhằn vỏ bí vì quá cứng

Hóa ra, khi sơ chế bí đao, anh chồng này lại không gọt hết vỏ, chỉ gọt lớp vỏ xanh bên ngoài mà lớp vỏ cứng hơn thì vẫn để nguyên. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, nồi canh bí đao thịt băm mà anh chồng nấu khá hấp dẫn, nước canh trong, miếng bí xanh, không bị quá nhiều váng dầu mỡ nhưng ăn thì đến khốn khổ vì vỏ quá cứng.

Vậy là chẳng còn cách nào khác, cô vợ đành phải rèn sự kiên nhẫn vừa ăn vừa gặm lõi, bỏ vỏ. Nhìn chỗ vỏ sau khi ăn thành một đĩa chất cao mà ai cũng phải phì cười.

Nồi canh bí đao không gọt vỏ của anh chồng.

Nồi canh bí đao không gọt vỏ của anh chồng.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Bên dưới bài viết mọi người đã để lại rất nhiều bình luận hài hước xoay quanh nồi bí đao không gọt vỏ của anh chồng trên.

"Tôi nghi đây là âm mưu của ông chồng để lần sau không phải vào bếp đây mà."

"Món này nhìn hấp dẫn ra phết, thôi không ăn được cái thì ăn nước vậy, cũng chất lắm rồi"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn