Ít ai biết phụ nữ Hà Lan đẹp gần nhất châu Âu... là vì làm điều này...

( PHUNUTODAY ) - Ngoài chế độ ăn uống, tập luyện...tắm nước lạnh chính lả bí quyết để phụ nữ Hà lan nằm trong top đẹp nhất thế giới

Theo wonderslist, Hà Lan xếp vị trí thứ 6 trên tổng số 10 quốc gia nhiều gái đẹp nhất thế giới. Phụ nữ Hà Lan sở hữu chiều cao vượt trội, trung bình từ 1m65-1m70 cùng mái tóc vàng đặc trưng. Phụ nữ Hà Lan luôn tự do và phóng khoáng và ít chú trọng đến nhan sắc hơn các quốc gia khác, nhưng họ luôn giữ được sự tươi trẻ với dáng người thon thả và cao ráo. Đặc biệt vẻ đẹp của họ bộc lộ khá rõ trên những đôi mắt biết nói, hút hồn cánh mày râu.

20170109-114011-italia-dusicasavicformorfiumcouture3_600x799

Bí quyết tăng trưởng chiều cao của người Hà Lan nằm ở chế độ dinh dưỡng, luôn uống sữa trong mỗi bữa ăn. Hà Lan là quốc gia tiêu thụ sữa nhiều nhất thế giới. 

phu-nu-ha-lan-dep-gan-nhat-chau-au-nho-tam-nuoc-lanh-110ddb

Người Hà Lan nói chung và phụ nữ Hà Lan thích tập thể dục, đặc biệt đạp xe để giữ gìn sức khỏe và dáng vóc. 

phu-nu-ha-lan-dep-gan-nhat-chau-au-nho-tam-nuoc-lanh-e6dae5

Dù trời lạnh, nhiều người vẫn mở cửa sổ để không khí trong lành tràn khắp phòng giúp ngủ sâu hơn, giúp làm đẹp da.

phu-nu-ha-lan-dep-gan-nhat-chau-au-nho-tam-nuoc-lanh-df1c56

Người Hà Lan thích tắm bằng nước lạnh để làm sáng da, giúp tinh thần khoan khoái, minh mẫn. Khi tắm, phụ nữ Hà Lan luôn cố gắng dành thời gian ngâm bồn để thư giãn toàn thân

phu-nu-ha-lan-dep-gan-nhat-chau-au-nho-tam-nuoc-lanh-01411c

Valerie Graaf là một trong những người phụ nữ đẹp nhất Hà Lan hiện nay. Cô sở hữu đầy đủ nét đẹp của chị em nước này. Cô sở hữu mái tóc vàng đặc trưng cùng thân hình nóng bỏng.

Valerie Graaf là một trong những người phụ nữ đẹp nhất Hà Lan hiện nay. Cô sở hữu đầy đủ nét đẹp của chị em nước này. Cô sở hữu mái tóc vàng đặc trưng cùng thân hình nóng bỏng.

Siêu mẫu Doutzen Kroes đang được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất Hà Lan hiện nay. Cô sở hữu gương mặt sắc nét, đôi mắt hút hồn cùng làn da mịn màng, thân hình nóng bỏng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Siêu mẫu Doutzen Kroes

Siêu mẫu Doutzen Kroes

CÔNG DỤNG CỦA TẮM NƯỚC LẠNH TRONG LÀM ĐẸP

Không chỉ giúp tinh thần sảng khoái để bắt đầu ngày mới, tắm nước lạnh còn mang lại rất nhiều tác dụng khác cho sức khỏe mà có thể bạn chưa biết đến.

Tăng cường sức đề kháng

Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng, lượng bạch cầu ở những phụ nữ thường xuyên tắm nước lạnh cao hơn so với những người tắm nước ấm. Bạch cầu là các tế bào của hệ miễn dịch tham gia vào quá trình bảo vệ cơ thể chống lại tình trạng nhiễm trùng, bệnh dịch và các nhân tố lạ. Khi tắm bằng nước lạnh, tỉ lệ trao đổi chất sẽ tăng vì cơ thể phải cố gắng để tự làm ấm mình và điều này sẽ kích hoạt hệ miễn dịch hoạt động và tạo ra nhiều bạch cầu hơn.

Tránh tăng cân

Tắm bằng nước lạnh sẽ kích thích cơ thể đốt cháy năng lượng. Lượng calo được đốt cháy mỗi giây càng cao, bạn càng giảm nguy cơ tăng cân ngoài ý muốn.

Đẹp da và tóc

Rửa mặt bằng nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông mở ra. Sau khi mở ra và được rửa sạch hoàn toàn, các lỗ chân lông này cần phải đóng lại và chính nước lạnh sẽ giúp hoàn tất công đoạn này. Điều này sẽ giúp các lỗ chân lông tránh bị dầu và bụi bẩn tụ lại và gây ra mụn.

Tương tự như với làn da, nước lạnh cũng mang lại những tác dụng tốt cho mái tóc. Tắm nước lạnh sẽ giúp da đầu khỏe mạnh hơn và ngăn chặn bụi bẩn tích tụ trên da dầu một cách hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn