Container mất lái, lao từ cầu vượt xuống đường cao tốc có nhiều phương tiện đang qua lại

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang lưu thông trên cầu vượt, một chiếc container đã bất ngờ mất lái rồi rơi xuống đường khiến ai cũng sợ hãi.

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng, ngày 25/4 trên cầu vượt Thap Chang Mai ở Thái Lan. Toàn bộ sự việc đã được camera giao thông ghi lại.

Theo đó, vào thời điểm trên, dù có biển báo cấm xe tải hạng nặng có 4 bánh trở lên nhưng tài xế chiếc container 18 bánh vẫn bất chấp băng qua cầu. 

Clip: Xe container mất lái lao từ cầu vượt xuống đường cao tốc.

Đáng chú ý, khi đến khúc ngoặt đầu tiên, chiếc container cồng kềnh đã mất lái rồi lật nhào, rơi thẳng xuống đoạn đường phía dưới từ độ cao hơn 9 m. Có vẻ như chiếc xe container đã bị mất kiểm soát khi ôm cua nên đã bị lật ra bên ngoài cầu vượt và lao xuống dưới đường cao tốc.

Chiếc container khổng lồ giáng ầm xuống mặt đường cao tốc, khói bốc mịt mù khiến những người chứng kiến không khỏi hoảng sợ.

Thật may mắn là thời điểm chiếc xe container rơi xuống đường không xảy ra bất kỳ va chạm với ô tô nào, mặc dù thời điểm đó có không ít các phương tiện đang qua lại.

Khoảnh khắc khiến ai cũng thót tim.

Khoảnh khắc khiến ai cũng thót tim.

Được biết, người điều khiến chiếc xe là Vichak Dokkam, 40 tuổi. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, nam tài xế đã được tức tốc kéo ra khỏi đống phế tích. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên người này đã tử vong sau đó.

Sau sự việc, cảnh sát mất gần 3 giờ đồng hồ mới cẩu được chiếc xe container gặp nạn ra khỏi đường cao tốc để các phương tiện khác có thể di chuyển.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn