Muốn phú quý, giàu sang chỉ cần xem mình có dáng lưỡi này hay không

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, chiếc lưỡi biểu thị cho bản tính con người. Bởi vậy chỉ nhìn qua dáng lưỡi có thể biết được tướng số của người đó.

Hình dáng chiếc lưỡi có sự liên quan trực tiếp tới tính cách con người. Cùng với ngũ quan của khuôn mặt, lưỡi cũng là một trong những nét tướng mà các thầy tướng số thời xưa thường xem xét để khám phá về tính cách và vận mệnh của con người.

Hãy xem bức ảnh dưới đây và tìm xem dáng lưỡi mình nói lên điều gì nhé!

hinh-dang-chiec-luoi-1

 

Và đây là đáp án:

Hình số 1: Lưỡi dài

Theo quan niệm dân gian, lưỡi dài là tướng làm quan. Những người sở hữu chiếc lưỡi có thể chạm tới đầu mũi ẩn chứa trong mình tài năng và khí chất, vì vậy dễ làm nên sự nghiệp lớn.

Những người lưỡi dài và dày thì có số mệnh đại phú quý hoặc sống trường thọ, hưởng phúc cuối đời. Còn lưỡi dài và vuông, lúc sinh ra đã được ngậm thìa vàng, sung sướng cả đời. Còn người nào lưỡi vừa dài, môi vừa dày thì cũng thuộc tướng trường thọ và được hưởng vinh hoa phú quý.

Hình số 2: Lưỡi ngắn

Tiếc thay cho người lưỡi ngắn thì đây là tướng lưỡi xấu. Những người lưỡi ngắn thường có vận mệnh vất vả và chật vật.

Nếu lưỡi ngắn mà to thì bản tính thô kệch, xã giao kém, ảnh hưởng xấu đến đường tài lộc. Còn nếu lưỡi ngắn và vương, thì xin chúc mừng bạn. Bạn sẽ có thời trẻ vất vả vào hậu vận số phận sẽ đảo chiều.

Hình số 3: Lưỡi to

Lưỡi vừa to, vừa dài là tướng phú quý. Lộc về tiền bạc cứ thế nhắm thẳng vào những người này khiến họ giàu sang cả đời. Tuy nhiên, tính ích kỷ lại là một điểm yếu khó bỏ của họ. 

Hình số 4: Lưỡi nhỏ 

Sau lưỡi ngắn thì lưỡi nhỏ cũng lại là tướng không tốt. Những người như vậy thường có cuộc sống chật vật, vất vả bôn ba thì mới có cuộc sống đủ tiêu, chứ không có dư dả.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn