Hương Giang chứng minh đẳng cấp nhan sắc qua loạt ảnh du xuân ở Dubai

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hương Giang chứng minh đẳng cấp khí chất và nhan sắc của mình dù ăn mặc trang điểm vô cùng giản dị qua loạt ảnh du xuân tại Dubai.

Tết chính là dịp nghỉ lễ lý tưởng nhất không chỉ của mọi nhà mà đặc biệt là với dàn sao Việt bận rộn quanh năm. Nếu Chi Pu thả dáng gợi cảm tại Thái Lan, Minh Hằng khoe chân dài miên man tại Bali Indonesia thì Hương Giang lại kín đáo giản dị vẫn đẳng cấp tại Dubai.

Hoa hậu Hương Giang chứng minh đẳng cấp nhan sắc và khí chất của 1 hoa hậu thế giới qua loạt ảnh du xuân ở Dubai. Dù trong loạt ảnh này cô ăn mặc rất giản dị, lại không hề trang điểm đậm nhưng vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ cảm thán trước thần thái và vẻ đẹp không tì vết của cô.

huonggiang
huonggiang1

Có thể thấy nàng hậu của chúng ta trang điểm vô cùng nhẹ nhàng với chỉ 1 chút chân mày và lớp son đỏ cũng vẫn giúp vẻ ngoài của cô tỏa sáng.

huonggiang7
huonggiang2
huonggiang3

Hương Giang ăn mặc rất giản dị với áo sơ mi màu đen, quần bò ống rộng cạp cao, sneaker trắng nhưng vẫn rất thời thượng, đồng thời outfit này còn giúp khoe khéo cặp chân dài miên man của cô.

huonggiang4
huonggiang5
huonggiang6
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn