Tắm trắng bằng cam, sữa chua, mật ong vô cùng đơn giản lại rất dễ kiếm

( PHUNUTODAY ) - Để có một làn da trắng sáng tại nhà không quá khó, nếu kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Không cần phải tốn quá nhiều tiền và thời gian để ra spa để tắm trắng nữa rồi.

Cam tươi chứa nhiều Vitamin C và các chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe cũng như quá trình làm đẹp như giảm thâm, trị mụn, làm sáng da. Để tắm trắng tại nhà có thể kết hợp cam tươi với các nguyên liệu như cám gạo, mật ong, sữa tươi để đạt được hiệu quả cao. Tắm trắng tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm rất an toàn, hiệu quả. Hãy tham khảo những công thức tắm trắng an toàn dưới đây để sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ.

Tắm trắng bằng cam và cám gạo

Empty

Sự kết hợp giữa cam tươi và cám gạo trong tắm trắng rất hiệu quả. Để thực hiện bạn vắt lấy nước cam tươi trộn cùng cám gạo sao cho hỗn hợp sánh mịn có mùi thơm dễ chịu. Hãy tắm sạch sau đó thoa đều hỗn hợp lên cơ thể để trong khoảng 20 phút sau đó mát xa rồi tắm lại bằng nước ấm. Tần suất làm khoảng 1 lần/tuần để có làn da trắng mịn.

Tắm trắng bằng cam tươi và sữa tươi

Empty

Sự kết hợp giữa cam và sữa tươi rất hiệu quả vì trong sữa có nhiều protein giúp da trắng sáng mịn màng. Cách làm rất đơn giản bạn lấy nước ép cam trộn với sữa tươi thoa đều hỗn hợp lên cơ thể rồi mát xa nhẹ nhàng để trong khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Tần suất thực hiện từ 1-2 lần/ tuần, không nên áp dụng quá liên tục sẽ gây hại ảnh hưởng tới làn da của bạn.

Tắm trắng bằng cam và mật ong

Empty

Mật ong có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp như trị mụn, làm mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa vì vậy cam kết hợp với mật ong giúp da bạn trắng sáng mịn màng. Cách làm tương tự với tắm trắng bằng cam với sữa tươi hay cám gạo. Công thức này đặc biệt phù hợp với nàng nào sở hữu làn da mụn, nhiều vết thâm và dầu nhờn.

Tắm trắng bằng bã cà phê và sữa chua

Empty

Dùng 1 chén bã cà phê hòa 1 hộp sữa chua không đường kèm 2 thìa mật ong sao cho sánh mịn. Làm sạch cơ thể sau đó thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể chú ý các vùng da khuỷu tay, đầu gối. Vừa thoa vừa mát xa trong 20 phút để các dưỡng chất ngấm vào rồi tắm lại với nước sạch. Sau đó trước khi đi ngủ bạn thoa kem dưỡng ẩm và thực hiện 2-3 lần/tuần vào buổi tối đạt hiệu quả cao nhất.

Trong bã cà phê chứa các thành phần giàu khoáng chất, vitamin giúp nuôi dưỡng da trắng sáng, đánh bay thâm nám, kích thích tái tạo tế bào mới, chống lão hóa.

Tắm trắng bằng bột trà xanh và trứng gà, mật ong

Trứng gà giúp hình thành collagen và kết nối tế bào, giữ cho da luôn căng mịn, trắng sáng hơn. Mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất kháng khuẩn giúp làm sạch bề mặt da, tẩy tế bào chết và trẻ hóa da. Việc kết hợp tắm trắng từ bột trà xanh và mật ong, trứng gà giúp lấy đi bã nhờn thừa trên da, lỗ chân lông thông thoáng và cung cấp dưỡng chất cho da mịn màng, trắng sáng.

Empty

 Trong trà xanh có thể chống oxy hoá, kháng khuẩn, giúp hấp thụ Tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể giúp da trắng sáng, mịn màng.

Để thực hiện bạn dùng 3 thìa bột trà xanh trộn với 1 lòng trắng trứng kèm 2 thìa mật ong sao cho sánh mịn. Làm sạch cơ thể sau đó thoa đều hỗn hợp trong 20 phút kèm mát xa rồi tắm lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện 1-2 lần/tuần để có kết quả như ý.

Tắm trắng bằng bột trà xanh và nước chanh, sữa chua

Sự kết hợp giữa sữa chua và nước chanh vốn có công dụng làm sáng da, các tinh chất trong bột trà xanh sẽ giúp làn da tươi mát, làm trẻ hóa da. Để thực hiện bạn dùng 3 thìa bột trà xanh trộn với 1 hộp sữa chua, 1 thìa nước cốt chanh kèm 3 thìa mật ong thành hỗn hợp sánh mịn. Cách thực hiện giống với cách tắm trắng bằng bột trà xanh, trứng gà và mật ong.

Tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi và mật ong

Trong mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất như các loại axit, chất chống oxy hóa để tẩy tế bào chết hiệu quả, làm da trắng hồng. Khi kết hợp với sữa tươi sẽ cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại và mịn màng hơn.  

Để thực hiện bạn dùng 400ml sữa tươi không đường hòa đều với 2 thìa mật ong thêm một vài giọt ô liu đổ vào bồn tắm. Làm sạch cơ thể trước khi ngâm mình vào bồn rồi mát xa toàn thân trong 20-30 phút, tắm sạch với nước ấm. Trường hợp không có bồn bạn bôi trực tiếp lên da, mát xa trong 30 phút rồi tắm lại. Thực hiện 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Nếu như bạn không muốn tốn nhiều tiền cho việc tắm trắng tại spa thì có thể sử dụng những cách ở bên trên, muốn da nhanh lên tông bạn có thể tắm 2-3 lần/tuần. Tuy nhiên, có một số lưu ý cho bạn, đó là tất cả các công thức tắm trắng da toàn thân nên thực hiện vào buổi tối để da không bị bắt nắng. Bởi sau quá trình tắm trắng da sẽ dễ bị tác động của tia UV và để bảo vệ bạn nên thoa kem chống nắng hàng ngày nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn