Mang quá cân hành lý, cô gái còn lao vào cắn nhân viên hàng không

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị nhắc nhở về việc mang quá cân hành lý thì một cô gái đã lao vào cắn nhân viên hàng không ở sân bay.

Được biết sự việc xảy ra vào chiều ngày 29/2 tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Nữ hành khách lao vào cắn nhân viên hàng không ở sân bay được xác định là P.X.N. Nguyên nhân được cho là có liên quan đến hành lý xách tay của vị khách bay này.

Nữ hành khách mang quá số cân hành lý theo quy định còn lao vào cắn nhân viên hàng không.

Nữ hành khách mang quá số cân hành lý theo quy định còn lao vào cắn nhân viên hàng không.

Theo đó, vào chiều 29/2, nữ hành khách P.X.N. đã đi chuyến bay BL572 của hãng hàng không Jetstar Pacific từ TP.HCM - Hà Nội. Theo như quy định của hãng thì mỗi hành khách chỉ được mang 7kg hành lý xách tay. Tuy nhiên, P.X.N. lại mang 1 balô xanh, 1 thùng cactông, 1 túi đeo nhỏ màu hồng, tổng cộng 9,2 ký, vượt 2,5 ký so với quy định. 

Đáng chú ý, khi bị nhân viên hàng không yêu cầu kiểm tra hành lý theo quy định thì nữ hành khách này lại không hợp tác và xảy ra tranh cãi quyết liệt. Đỉnh điểm, nữ hành khách này đã lao vào mắng chửi, cắn vào tay của nhân viên hàng không.

Vết thương trên cánh tay của nhân viên hàng không do nữ hành khách gây nên.

Vết thương trên cánh tay của nhân viên hàng không do nữ hành khách gây nên.

Ngay khi sự việc xảy ra, an ninh hàng không đã có mặt kịp thời để phối hợp cùng với Cảng vụ hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất, xử lý vụ việc. 

Sau sự việc, Cảng vụ Hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt nữ hành khách này 7,5 triệu đồng. 

Theo thông tin được biết, có không ít hành khách khi làm thủ tục ở quầy check-in thì đã “né” quy định bằng cách chỉ cân một túi hành lý đủ 7kg, còn các túi xách tay mang theo khác thì không.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn