3 sai lầm khiến phụ nữ mất điểm trầm trọng trong mắt phái mạnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 sai lầm kinh điển khiến phụ nữ mất điểm trầm trọng trong mắt phái mạnh, khó tìm được hạnh phúc đích thực.

Sai lầm 1: Dễ kích động

6-sai-lam-ban-can-tranh-de-tro-thanh-nguoi-co-suc-hut-hon-3-2020-06-28-18-40 (2)

Phụ nữ dễ kích động, nói lời khó nghe, hành động thiếu kiểm soát, đặc biệt là vì những vấn đề nhỏ nhặt sẽ khiến cánh mày râu mệt mỏi, thậm chí biến mình trở thành kẻ lố bịch, nhỏ mọn.

Phụ nữ nên nhớ rằng, thế giới không xoay quanh nhu cầu của một người. Vì vậy, đừng bao giờ xem mình là trung tâm, bản thân lúc nào cũng đúng, và ép buộc người khác phải xin lỗi chỉ vì sự kích động thái quá, thậm chí trẻ con của bạn.  

Phụ nữ càng trải đời, sẽ càng tĩnh lặng. Họ hiểu rằng, dễ kích động, nổi giận với người khác chỉ khiến bạn bè, người thân xa lánh mình mà thôi.

Sai lầm 2: Quá hiếu thắng

à

Quá hiếu thắng, phí phạm thời gian vào việc gây gổ cãi cọ, dù là vấn đề lớn hay nhỏ cũng là việc vô ích. Tốt nhất, nên tránh càng xa càng tốt. Bằng không, dù bạn thắng hay thua, cũng khiến nhân phẩm của mình bị xem thường, để lại ấn tượng xấu trong mắt người khác, đặc biệt là phái mạnh. 

Phụ nữ thông minh sẽ cố gắng né tránh tranh cãi. Nếu có bất đồng xảy ra, họ sẽ lùi lại một bước. Không phải họ chịu thua, mà chính là cố gắng dĩ hòa vi quý, không để sứt mẻ tình cảm đôi bên. Và nếu đối phương là người sai, họ cũng không bao giờ để anh ta bẽ mặt trước đám đông, mà sẽ giải quyết một cách bình tĩnh, ổn thỏa nhất khi chỉ có 2 người.

Sai lầm 3: Ràng buộc tiền nong

Phụ nữ thông minh tuyệt đối đừng xem đàn ông là cây ATM. Anh ta sẽ phải là người chi trả trong toàn bộ những cuộc hẹn hò, ăn uống của 2 người. Bằng không, bạn sẽ bị mang tiếng là kẻ lợi dụng, kẻ đào mỏ, tham vật chất. Thậm chí, theo thời gian, người đàn ông cũng cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là xem thường bạn.

Nguyên tắc:

- Không nhận quà quá đắt.

- Rõ ràng từng khoản chi tiêu chung. Hãy trả lại đối phương những món tiền lớn bạn vay mượn.

- Cả 2 cùng chia sẻ mỗi lần hẹn hò. Hôm nay anh ta trả tiền, ngày mai đến lượt bạn trả tiền.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn