Thời trang Dōan: "Sức hút từ nét thanh lịch, tinh tế, hiện đại"

( PHUNUTODAY ) - Thời thượng và thanh lịch, không cần quá nhiều phụ kiện rườm rà cũng đủ để cuốn hút ánh mắt ai đó giữa phố đông. Đẹp để khẳng định bản thân, đẹp để trở nên tự tin và cuốn hút hơn. Đó chính là thông điệp được truyền tải qua bộ sưu tập Fall / Winter 2018 đến từ thương hiệu thời trang Dōan.

Đẹp để tự tin và cuốn hút hơn

Tinh tế, quyến rũ, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Đó chính là những gì mà thương hiệu thời trang Dōan muốn mang lại cho các quý cô. Việc lựa chọn một bộ trang phục phù hợp sẽ giúp phái đẹp cảm thấy tự tin hơn, và sự cuốn hút, quyến rũ cũng đến từ chính sự tự tin, chỉn chu đó.

1

Thời trang Dōan tập trung vào khai thác gam màu nude, một màu sắc vừa đa năng lại linh hoạt nhưng không hề mờ nhạt giúp toát lên vẻ thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần cá tính.

Nét đẹp từ các items đơn giản và hiện đại của Dōan

Nét đẹp từ các items đơn giản và hiện đại của Dōan

Ngọt ngào nhưng không thiếu đi sự ấm áp, thời trang Dōan sử dụng chất liệu mềm nhẹ thanh thoát - những gam màu nền nã phối hợp với những đường cắt tinh tế tôn lên nét yêu kiều, hiện đại, gợi cảm của các cô gái.

Trẻ trung và trong sáng - nhưng vẫn khẳng định đẳng cấp sang trọng và quyến rũ, gam màu trắng nhẹ nhàng trong mỗi thiết kế của Dōan chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn

Trẻ trung và trong sáng - nhưng vẫn khẳng định đẳng cấp sang trọng và quyến rũ, gam màu trắng nhẹ nhàng trong mỗi thiết kế của Dōan chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn

Empty
Empty

Nền nã nhưng không hề đơn điệu, gam màu be và xanh gợi vẻ tinh tế và nữ tính. Dōan đem đến vẻ mềm mại, thanh lịch cho mọi phong cách với một sức hút khó cưỡng.

Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, các thiết kế của Dōan khiến cho bất kỳ ai mặc chúng đều cảm nhận được sự thoải mái nhưng không thể thiếu đi sự thanh lịch, tinh tế trong từng chi tiết. Không chỉ chú trọng vào thiết kế, mà Dōan còn "khó tính" để chọn lựa chất liệu tốt nhất.

Vải dạ, linen hay cotton cao cấp... đều được chọn lựa tỉ mỉ. Đây là điều giúp phái nữ cảm thấy tự tin hơn khi diện đồ của thương hiệu thời trang Dōan.

Thời trang Dōan, hiện đại, thanh lịch, quyến rũ mọi ánh nhìn

Thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế chính là nguồn cảm hứng để Dōan tạo nên bộ sưu tập Fall/ Winter 2018 lần này.

Thời trang Dōan hướng tới xây dựng hình tượng một quý cô hiện đại, tự tin, tinh tế và cuốn hút. Chất liệu tạo nên điểm nhấn cho mọi thiết kế của Dōan. Điều đặc biệt chính là sự đa dạng trong phong cách đến từ thương hiệu thời trang Dōan giúp cho phái đẹp có thể diện các thiết kế của Dōan một cách đa dạng và linh hoạt nhất.

Từ bỏ những bộ trang phục rườm rà phức tạp, bước sang kỷ nguyên của những thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn cuốn hút và tinh tế. Dōan mang phong cách của hơi thở hiện đại hơn với những xu hướng thịnh hành và biến tấu mới mẻ giúp các quý cô định hình phong cách của mình thật sự ấn tượng.

6

Đơn giản và khác biệt

Màu sắc trang nhã kết hợp với tông màu trầm. Mỗi chi tiết trên items của Dōan rất sắc sảo và trẻ trung. Dường như thương hiệu này luôn biết cách để "hấp dẫn" phái đẹp. Mỗi thiết kế luôn chứa đựng yếu tố làm tôn vinh sắc đẹp của bất kỳ cô gái nào.

Màu trắng sang trọng, thanh khiết kết hợp với form dáng thiết kế cổ điển, cùng điểm nhấn viền cổ tinh tế đã khiến Dōan hớp hồn phái đẹp. Đặc biệt, nhạy bén trong việc bắt kịp xu hướng thời đại. Thời trang Dōan mang đến hơi thở "mới lạ" trong mỗi sản phẩm. Thương hiệu thời trang cá nhân Dōan đang từng bước khẳng định mình trong làng thời trang.

Giá trị của Dōan chính là nét riêng biệt trong phong cách. Chú trọng và đề cao vẻ đẹp tự nhiên không cần gắng gượng, vẻ đẹp toát ra từ thần thái, phong cách sống, chứ không chỉ từ trang phục.

Nếu ưa thích phong cách thanh lịch, hiện đại, trẻ trung và cuốn hút hãy tìm đến Dōan. Mục tiêu của thương hiệu chính là đưa thêm sự lựa chọn về phong cách cho các quý cô hiện đại.

Thanh lịch, kín đáo nhưng không kém phần nổi bật và quyến rũ đó chính là điều khiến Dōan được phái đẹp được ưa chuộng.

Empty
Thương hiệu thời trang Dōan dành cho “quý cô” thời đại…

Thương hiệu thời trang Dōan dành cho “quý cô” thời đại…

Nhẹ nhàng tinh tế với tính ứng dụng cao, thiết kế của Dōan vừa phù hợp nơi công sở bận rộn, nhưng cũng không hề lạc lõng trong những buổi cafe, hay những chuyến đi xa tới vùng biển nắng vàng lộng gió.

Với những kiểu dáng đơn giản, có màu sắc trung tính nền nã trên nền chất liệu cotton, linen,...; những nặng nề cầu kì bỗng nhẹ bẫng như môt giấc mơ, giấc mơ gắn với bao trầm tư của người con gái. Bản tình khúc đầu tiên được Dōan viết lên, bằng nét đẹp thanh khiết gần gũi, mộc mạc nhất. Hy vọng giữa sự giản dị ấy, Dōan sẽ giúp bạn thêm chút bình yên, để muộn phiền mỗi sớm mai nhẹ nhàng theo làn mưa mà tan biến.

Empty
Empty

Hệ thống quản lý đơn giản và đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Gian hàng online luôn chào đón những “quý cô” hiện đại

Giờ đây có thể dễ dàng tìm kiếm các mẫu sản phẩm thời trang của Dōan trên facebook: https://www.facebook.com/designdoan/ .Hoặc gọi ngay đến số hotline: 0916161605

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn