Tuấn Hưng tuyên bố giải nghệ, Lệ Quyên gửi lời nhắn nhủ đặc biệt đầy ý nghĩa

( PHUNUTODAY ) - Qua lời chia sẻ của Lệ Quyên có thể thấy cô đang mong anh hãy sắp xếp và dung hòa một cách tốt nhất mọi việc.

Thông tin Tuấn Hưng đăng đàn chia sẻ về việc tuyên bố giải nghệ hiện đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Trước sự việc này, một người em thân thiết của anh và cũng là nữ ca sĩ đình đám của nhạc Việt là Lệ Quyên đã gửi lời động viên, nhắn nhủ vô cùng ý nghĩa.

Cô viết: "Brother. Tùy duyên nào. Nghệ thuật là hơi thở và cuộc sống của mình rồi, cũng giống như người thân vậy. Hãy dung hòa và sắp xếp lại mỹ mãn nhất. Love".

Có thể thấy Lệ Quyên dù không hẳn đồng tình với quyết định của Tuấn Hưng vì cho rằng nghệ thuật chính là hơi thở của người nghệ sĩ. Tuy nhiên cô mong anh sẽ sắp xếp lại thời gian và công việc để có thể theo đuổi được đam mê. Dù sao cô cũng luôn ủng hộ người anh em thân thiết. 

4-2-5196-1487213638

Lệ Quyên và Tuấn Hưng là những người anh em thân thiết. 

Tuấn Hưng được mệnh danh là "con ngựa hoang" của showbiz Việt. Bên cạnh tính cách có phần phóng khoáng, anh còn là người sống rất tình cảm và đặc biệt là vô cùng yêu thương gia đình. Minh chứng là anh thường xuyên lên tiếng đáp trả tin đồn rạn nứt với vợ, thường xuyên đưa vợ con đi biểu diễn khi ở gần.

Việc anh quyết định tạm dừng sự nghiệp một phần cũng vì gia đình. Anh viết: "Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn. Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình. Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Rất nhiều điều tôi muốn nói. Và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình".

Trước đó, khi tham gia đêm diễn tại TP.HCM, Tuấn Hưng cũng trải lòng về việc này:

"Ở đây có những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, Hưng sẽ không bao giờ từ bỏ được. Tuy nhiên, mình vẫn phải làm tròn trách nhiệm của 1 người bố, người chồng. Hưng có 3 bé, Su Hào là bé lớn nhất, năm tới sẽ vào lớp 1. Ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được đi hát và kiếm được nhiều tiền, tuy nhiên tất cả mọi thứ có thể dừng lại bởi lẽ sống của gia đình. Biết đâu khi vài năm sau, lúc mà con của Hưng ổn hơn rồi và Hưng có may mắn được quay trở lại sân khấu thì đấy cũng là điều tốt. Nhưng mà bất cứ 1 ai, ở ngày nào đó cũng phải chấp nhận sự thật phũ phàng rằng 1 là mình phải chia tay với nghề, 2 là khán giả sẽ quay lưng với mình. Hưng sẽ chọn cách không bao giờ muốn mọi người quay lưng với mình. Thà mình quyết định ngưng ở đây, để giữ trọn hình ảnh và tình yêu mà mọi người dành cho Hưng. Đó là sự thật".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn